Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Tìm mua hộp nhựa trái cây ở đâu giá tốt?

Tìm mua hộp nhựa trái cây ở đâu giá tốt? Là câu hỏi được nhiều đơn vị kinh doanh trái cây quan tâm. Với ưu điểm chuyên cung cấp các loại bao bì nhựa với chất lượng uy tín và giá thành cạnh tranh nhất tại TP.HCM,  RVC là địa chỉ đã rất quen thuộc với nhiều khách hàng kinh doanh trái cây nhập khẩu, các siêu thị, cửa hàng tiện lợi,..
Hộp nhựa trái cây đảm bảo hiệu quả trong khâu bảo quản sản phẩm nhằm gia tăng thời gian sử dụng của trái cây và giữ trái cây tươi ngon lâu hơn, nhờ các lỗ nhỏ này được thiết kế tinh tế trên hộp nhựa tạo ra khả năng lưu chuyển khí vượt trội, giúp bảo vệ sản phẩm tốt hơn.

Hộp nhựa đựng hoa quả tại RVC được sản xuất bằng chất liệu PET, đây được coi là chất liệu an toàn hoàn toàn với sức khỏe người tiêu dùng, đã được kiểm nghiệm và chứng nhận đáp ứng các tiêu chuẩn nhập khẩu nghiêm ngặt.
Bên cạnh đó với sự có mặt của những chiếc hộp nhựa trái cây này mà việc cất trữ và bảo quản cũng dễ dàng hơn, không chiếm quá nhiều diện tích. Nhờ vậy mà tủ mát hay kệ hàng được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, bắt mắt và thu hút khách hàng.
Ngoài ra khi sử dụng sản phẩm hộp nhựa trái cây mang đến cái nhìn trực quan sản phẩm trái cây giúp cho sản phẩm đẹp hơn và gia tăng độ tươi ngon cho sản phẩm.
Được sản xuất theo quy trình khép kín và tự động hoàn toàn từ quá trình đưa nguyên liệu cho đến khi thành phẩm. Kiểu dáng cũng vô cùng đa dạng và phong phú đảm bảo mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. 
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên Tìm mua hộp nhựa trái cây ở đâu giá tốt? Hãy đến với RVC, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn cho bạn các loại hộp nhựa phù hợp với mức giá không thể rẻ hơn


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 
Công ty TNHH RVC 
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức 
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét