Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Mua hộp nhựa đựng kiwi ở đâu an toàn?

Kiwi không chỉ là một loại trái cây nhập khẩu thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng. Kiwi là nguồn thực phẩm dồi dào chất xơ, chứa nhiều vitamin C hơn cả cam nên có tác dụng chữa lành vết thương, cũng như giúp ngăn ngừa tình trạng da bị khôBạn muốn mua kiwi với số lượng lớn nhưng lại không biết cách bảo quản chúng một cách an toàn và hiệu quả. Những chiếc hộp nhựa đựng kiwi sẽ là giải pháp để đảm bảo vệ sinh cũng như bảo quản kiwi giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng cao nhất.
Công ty RVC chúng tôi đảm bảo cung cấp các loại hộp nhựa mang lại hiệu quả cao cho khách hàngHộp nhựa đựng kiwi thương hiệu RVC được thiết kế chuyên dụng để đựng các loại trái cây như hay nông sản.. với các lỗ nhỏ nhằm tối ưu hóa quá trình trao đổi khí. Hộp nhựa đựng kiwi được làm từ chất liệu nhựa PET vệ sinh an toàn thực phẩm do bộ y tế kiểm định. Sự sang trọng và an toàn với sức khỏe chính là sự quan tâm của khách hàng, người tiêu dùng thông minh. 
Hộp nhựa đựng trái cây được RVC sản xuất theo quy trình khép kín và tự động hoàn toàn . Hộp nhựa đựng nông sản có công dụng giữ trái cây tươi ngon lâu hơn, có thể bảo quản ở ngoài trời với điều kiện môi trường thông thoáng hoặc trong tủ lạnh, ngăn lạnh. hãy đến với RVC để được tư vấn cụ thể hơn.
Hộp nhựa đựng kiwi góp phần nâng cao giá trị sản phẩm và phục vụ một phần công tác marketing cho đơn vị
RVC hiện cung cấp rất nhiều hộp nhựa với các kích cỡ, kiểu dáng khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các siêu thị, cửa hàng. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét