Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Hộp nhựa trong đựng táo Ninh Thuận

Táo Ninh Thuận là một loại trái cây nhiệt đới chứa nhiều nước giống nho, táo này Ninh Thuận gọi là táo xanh (nhiều người gọi là táo Phan Rang), quả nhỏ (từ 10-25 quả/kg), màu xanh vàng bóng, giòn và có vị ngọt thanh. Nếu không được bảo quản tốt trong quá trình vận chuyển hay trưng bày thì táo sẽ dễ bị dập và hao hụt chất dinh dưỡng. Hộp nhựa trong đựng táo Ninh Thuận của RVC giúp bảo quản tốt hơn, giảm tỷ lệ hao hụt và hư hỏng trong quá trình vận chuyển và trưng bày sản phẩm.


Hộp nhựa đựng táo ninh thuận thương hiệu RVC được thiết kế với các lỗ nhỏ nhằm tối ưu hóa quá trình trao đổi khí. Ngòai các lỗ nhỏ ở mặt trên và mặt dưới của hộp thì hộp nhựa đựng táo còn được thiết kế khe rãnh ngay mép hộp giúp tăng khả năng lưu chuyển không khí vượt trội, tránh tình trạng hầm hơi so với các sản phẩm chỉ được gia công lỗ ở nắp và đế hộp nhựa.

Hộp nhựa đựng táo của RVC được thiết kế để mang đến giải pháp hiệu quả trong khâu bảo quản sản phẩm nhằm giữ trái cây tươi ngon lâu hơn với cái nhìn trực quan giúp cho sản phẩm đẹp hơn góp phần gia tăng giá trị của nông sản. Hộp còn có nút bấm chắn chắn dễ dàng đóng gói, giữ táo không bị rơi ra trong quá trình vận chuyển.
Hộp nhựa đựng trái cây của RVC ngày càng được nhiều đơn vị sử dụng và là một trong những giải pháp đóng gói hiệu quả cao.

RVC hiện cung cấp rất nhiều hộp nhựa với các kích cỡ, kiểu dáng khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các siêu thị, cửa hàng và các nhà phân phối trái cây trên khắp cả nước với giá thành cực kì cạnh tranh.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét