Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Hộp nhựa đựng trái cây cắt sẵn

Trái cây không chỉ ngon miệng mà còn giúp phái đẹp giảm cân, giảm stress, và mang đến làn da căng mịn đầy sức sống. Trong cuộc sống hối hả, hiện đại thì mọi người thường tìm đến dịch vụ giao hàng tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi để chọn mua món trái cây cắt sẵn mà mình yêu thích. Nhờ đó trái cây được đựng trong những chiếc hộp nhựa đựng trái cây cắt sẵn xinh xắn, gọn nhẹ, bắt mắt mà vẫn đảm bảo độ tươi ngon, sạch sẽ.

Hộp nhựa đựng trái cây gọt sẵn đang được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Bởi nó vừa tiện dụng lại có giá thành rẻ, gọn nhẹ không lo bị bể vỡ như các vật dụng khác.
Hộp nhựa trái cây được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhựa PET không chứa hóa chất độc hại , đảm bảo an toàn vệ sinh khi tiếp xúc với thực phẩm. Hộp dạng hình chữ nhật, gọn nhẹ trong suốt, gia tăng giá trị sản phẩm bên trong giúp sản phẩm vừa đẹp mắt, vừa tinh tế, đảm bảo khách hàng sẽ nhìn thấy trái cây bên trong, giúp trái cây trở nên hâp dẫn, bắt mắt hơn. Nắp hộp liền thân giúp tiết kiệm thời gian đóng gói, tăng năng suất lao động và giảm giá thành sản phẩm.Khách hàng mua về chỉ cần mở nắp hộp ra và sử dụng ngay, cực kì tiện lợi.

Hộp nhựa đựng trái cây cắt sẵn của công ty RVC với ưu điểm tiện lợi, sạch sẽ và giá thành cực kì thấp sẽ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng  đa dạng của khách hàng. Chính những chiếc hộp này đã làm gia tăng giá trị sản phẩm, giúp thương hiệu của bạn sẽ có chỗ đứng vững chắc trên thị trường cạnh tranh như hiện nay.

Bên cạnh đó RVC chuyên sản xuất nhiều loại khay nhựa định hình như : Khay nhựa đựng thực phẩm, khay nhựa đựng bánh kẹo, hộp nhựa đựng thực phẩm, hộp nhựa bánh bông lan, vỉ nhựa mỹ phẩm , vỉ nhựa thiết bị điện tử,...

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét