Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Hộp nhựa đựng rau quả trong siêu thị

Tại các siêu thị hay cửa hàng nông sản, bạn có thể thấy những loại rau quả, trái cây được đựng gọn gàng trong những chiếc hộp nhựa xinh xắn ở các ngăn mát. Vậy tại sao, điều gì lại khiến những chiếc hộp nhựa đựng rau quả lại được ưa chuộng đến như vậy?
Rau quả là một trong những thực phẩm giàu chất sơ, dinh dưỡng cho sức khỏe của con người. Nhưng có điều các loại rau quả lại rất khó để bảo quản vì chúng dễ gãy, dập, và héo nếu không bảo quản và vận chuyển một cách cẩn thận. Để giúp cho rau quả được giữ nguyên độ tươi ngon và không bị gãy nát chúng ta nên bảo quản trong những chiếc hộp nhựa đựng rau quả.
Hộp nhựa đựng nông sản được làm từ nguyên liệu PET nguyên sinh, an toàn. Được kiểm định bởi trung tâm 3 chứng nhận bao bì nhựa tiếp xúc với thực phẩm, hoa quả là an toàn cho người tiêu dùng. Thiết kế góc cạnh hông, mặt trên và dưới hộp đều có lỗ thoát khí, nút bấm thuận tiện cho quá trình đóng gói, tăng năng suất và sự thuận lợi cho quá trình đóng gói trái cây.
Ngoài khả năng bảo vệ sản phẩm và bảo quản trong quá trình phân phối. Hộp nhựa đựng trái cây còn giúp nâng cao giá trị sản phẩm, giúp đơn vị sản xuất dễ dàng dán nhãn bảo vệ thương hiệu sản phẩm trước hàng giả và hàng nhái. 
Hộp nhựa đựng nông sản của RVC với nhiều dòng sản phẩm có thể bảo quản cho nhiều loại trái cây khác nhau như: nho, kiwi, táo, nhãn, chôm chôm, na, xoài , cherry.. Hộp nhựa trong suốt của công ty RVC được hầu hết các siêu thị, của hàng tiện lợi,.. tin dùng
Hộp nhựa đựng  rau quả được RVC sản xuất theo quy trình khép kín và tự động hoàn toàn từ quá trình đưa nguyên liệu cho đến khi thành phẩm.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét