Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Hộp nhựa trái cây - giải pháp giảm tỷ lệ hao hụt trong kinh doanh trái cây

Hộp nhựa đựng trái cây là một giải pháp cho ngành đóng gói bảo quản trái cây nói riêng và bảo quản nông sản nói chung. Với xu hướng chất lượng sản phẩm phải đồng hành cùng bao bì đẹp mắt và sang trọng nhằm nâng cao giá trị sản phẩm và gia tăng tính cạnh tranh cho trái cây trong thời buổi hội nhập. Hộp nhựa trái cây của RVC cung cấp giải pháp toàn diện cho vấn đề bảo quản, vừa mang giá trị marketing, nâng cao giá trị sản phẩm. 

Vì sao hộp nhựa đựng trái cây giúp giảm tỷ lệ hao hụt trong quá trình kinh doanh trái cây? 
Với đặc thù trái cây có thời gian sử dụng tương đối ngắn và dễ bị hư hỏng trong vận chuyển. Bởi khi bị hư hỏng hay dập úng trong quá trình vận chuyển và bảo quản, trái cây sẽ bị mất đi các vi chất dinh dưỡng vốn có và vẻ ngoài không còn được tươi ngon. 
Nếu trái cây được đóng gói trong các loại bao bì như túi nhựa, hộp nhựa kín sẽ dẫn đến quá trình chênh lệch nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài bao bì, dẫn đến đọng sương trên bề mặt sản phẩm gây ra hiện tượng trái cây bị úng, hư hỏng. 

Hộp nhựa trong đựng trái cây với thiết kế lỗ hai bên cạnh và phía trên, dưới hộp giải quyết vấn đề đọng sương giảm đáng kể tỷ lệ hao hụt của sản phẩm. Những chiếc hộp nhựa với kích thước to nhỏ khác nhau. thích hợp cho nhiều loại trái cây. Có thể bảo quản trong tủ lạnh vừa đẹp mắt, vừa tiện lợi. 

RVC đang cung cấp tất cả những loại hộp nhựa trái cây, nông sản, hay hộp nhựa đựng thực phẩm,.. có chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh, chắc chắn sẽ phù hợp với nhu cầu mua sắm của bạn 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 
Công ty TNHH RVC 
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức 
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét