Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Hộp nhựa Pet đựng trái cây

Trong quá trình bảo quản trái cây ở điều kiện nhiệt độ thấp rất dễ dẫn đến tình trạng đọng sương trên bề mặt trái cây làm cho trái cây dễ hỏng tại điểm tiếp xúc nhiều với sương. Hộp nhựa Pet đựng trái cây được thiết kế để mang đến giải pháp hiệu quả trong khâu bảo quản sản phẩm nhằm tăng thời gian sử dụng của trái cây( nông sản) , giữ trái cây tươi ngon lâu hơn - một giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả cao

Hộp nhựa trong đựng trái cây được RVC sản xuất bằng chất liệu PET, đây là chất liệu an toàn hoàn toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Đáp ứng các tiêu chuẩn nhập khẩu nghiêm ngặt của các nước Châu Âu, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc.
Hộp nhựa đựng trái cây được thiết kế với các lỗ nhỏ được thiết kế nhằm tối ưu hóa quá trình trao đổi khí giữa bên trong và bên ngoài sản phẩm. Trái cây sẽ không bị tình trạng hấp hơi hay đọng sương do hộp nhựa có nhiễu lỗ thoát khí 2 bên cạnh hông, mặt trên mặt dưới hộp, tăng quá trình lưu thông không khí với môi trường.

Sản phẩm hộp nhựa Pet đựng trái cây được RVC sản xuất có độ bóng cao, sản phẩm tươi, sáng, bắt mắt, độ trong suốt cao. Bên cạnh đó, thiết kế đẹp mắt, các đường gân giúp sản phẩm cứng hơn và các lỗ khí hay bên hông sản phẩm tạo thuận lợi cho luồng khí di chuyển mang đến những sản phẩm tươi ngon nhất.
Những chiếc hộp nhựa với kích thước to nhỏ khác nhau. thích hợp cho nhiều loại trái cây. Có thể bảo quản trong tủ lạnh vừa đẹp mắt, vừa tiện lợi.

Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất và cung cấp các loại hộp nhựa định hình, khay nhựa định hình, jadebox, jadebox packing, vỉ trứng, khay trứng gà với mẫu mã đẹp mắt mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ :
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét