Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Tại sao nên sử dụng hộp nhựa trái cây trong đóng gói?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bao bì để bảo quản và đựng trái cây cho khách hàng mang về như: túi giấy, hộp giấy, túi nilon, hộp nhựa,,.. Trong đó sử dụng hộp nhựa trái cây trong đóng gói mang đến giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả tối ưu cho việc bảo quản trái cây với các ưu điểm gọn nhẹ, sang trọng, giá thành hợp lý và điều đặc biệt nổi trội là giữ trái cây tươi ngon lâu hơn đến 3 ngày so với bảo quản bằng các sản phẩm bao bì khác. 

Nếu như trướđây thị trường chuộng hộp giấy hay hp xp để đng trái cây ri bao ngoài bng túi bóng thì hiện nay hộp nhựa đựng trái cây đang được nhiu người tìm kiếm trong vic bo qun và s dng các loi trái cây. Bởi nó ngày một xuất hiện nhiều trên các quầy kệ của siêu thị, cửa hàng tiện lợi, quầy trái cây nhập khẩu...

- Hộp được làm từ nhựa Pet, đây là nguyên liệu an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, trái cây mà công dụng của chúng cũng cực kỳ hiệu quả trong việc bảo quản, và vận chuyển xa gần.

- Hộp nhựa có ưu điểm là nhẹ, giá mềm, nhiều kích cỡ lớn nhỏ khác nhau,  phù hợp với tất cả các loại trái cây với trọng lượng từ 250g đến 1,5kg.  
Hộp trong có thể nhìn thấy trái cây bên trong thêm bắt mắt, góp phần gia tăng giá trị và chất lượng của sản phẩm.



- Hộp nhựa trái cây tại RVC có thiết kế đẹp mắt, các đường gân giúp sản phẩm cứng hơn và các lỗ khí hay bên hông sản phẩm tạo thuận lợi cho luồng khí di chuyển mang đến những sản phẩm tươi ngon nhất. 

Sử dụng hộp nhựa trái cây để đóng gói không chỉ bảo quản tốt hơn nó còn giúp cho khách hàng cảm thấy tiện lợi khi sử dụng. Với trái cây đựng trong hộp nhựa sẽ đem lại cho khách hàng cảm giác mua hàng đúng chất lượng, đúng giá, đặc biệt là tâm lý đúng khối lượng.


Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, hiệp bình chánh, thủ đức
Điện thoại:028.37263146- Phòng kinh doanh ( Gặp Ms. Uyên)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét