Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Hộp nhựa pet đựng dâu tây

Dâu tây là loại trái cây thơm ngon, chứa lượng calo thấp và nhiều chất xơ. Với đặc điểm dễ bị dập úng, khâu bảo quản dâu được cực kì chú trọng. Bỏ qua các cách bảo quản thông thường bằng túi bóng hay hộp giấy. Sử dụng Hộp nhựa pet đựng dâu tây là một trong những biện pháp tốt để bảo quản loại quả giàu dưỡng chất này. Không những thế những chiếc hộp này có thể giúp cho việc vận chuyển dâu trở nên dễ dàng với số lượng lớn mà không ảnh hưởng đến chất lượng hay vẻ mĩ quan bên ngoài của dâu tây.

Hộp nhựa đựng dâu tây được sản xuất bởi RVC là loại hộp nhựa được làm từ chất liệu nhựa PET cao cấp đã được kiểm định là loại bao bì an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm . Chất lượng kiểm định được cấp tại trung tâm kiểm định 3, chất liệu không quá cứng cũng không quá mềm giúp bảo quản dâu tây , tối ưu quá trình vận chuyển.
Đặc biệt hộp nhựa dâu tây của RVC có thiết kế với đường gân giúp giữ cho hộp trở nên chắc chắn. Bề mặt hộp có các lỗ nhỏ thoáng khí giúp ngăn chặn sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, sản phẩm trong suốt giúp cho thực phẩm trông sạch sẽ và vệ sinh hơn.

Hộp nhựa pet đựng dâu tây góp phần nâng cao giá trị sản phẩm và phục vụ một phần công tác marketing cho đơn vị
Hộp nhựa đựng trái cây của RVC được nhiều đơn vị nhập khẩu, cửa hàng và siêu thị tiện lợi tin dùng.

RVC hiện đang có các loại hộp nhựa trái cây với nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau, từ 250g-1000g.
Không chỉ chuyên dòng hộp nhựa đựng trái cây, RVC còn nhận gia công các loại hộp nhựa theo yêu cầu.


Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146– Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét