Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Công ty bán hộp nhựa đựng trái cây

Hộp nhựa đựng trái cây được xem là công cụ hữu ích trong việc bảo quản và làm tăng giá trị thẩm mỹ của sản phẩm rau quả tươi lên rất nhiều lần. Nếu Bạn đang tìm hộp nhựa đựng trái cây cho đơn vị mình mà vẫn băn khoăn chưa biết nên chọn cty nào? Hãy đến RVC - Công ty TNHH RVC là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp hộp nhựa trái cây với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phong phú về chủng loại đa dạng về mẫu mã.
Hộp nhựa đựng trái cây sản phẩm được thiết kế và sản xuất chuyên dùng để bảo quản trái cây. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bao bì các sản phẩm nông sản, RVC chúng tôi hiểu nhu cầu và phương pháp bảo quản sao cho thời gian sử dụng được tăng thêm nhiều nhất và vẫn giữ được sự tươi ngon của sản phẩm.

Với phương pháp bảo quản bằng hộp nhựa đựng trái cây, các yêu tố: hàm lượng đường, hàm lượng vitamin... tương đối ổn định, tỷ lệ hao hụt trọng lượng thấp, màu sắc vỏ đồng đều đẹp.  
Đặc biệt hiêu quả của hộp nhựa đựng trái cây hơn hẳn so với phương pháp bảo quản khác như:  túi, màng nhựa, hộp nhựa kín ở đặc điểm thiết kế các lỗ thoát khí ethylen sinh ra trong quá trình bảo quản trái cây, Khí ethylen làm trái cây nhanh chín hơn so với thông thường. Ngoài ra, các lỗ khí được thiết kế để tối ưu hóa quá trình trao đổi và hô hấp của trái cây, vì hộp có các lỗ khí hai bên hông mà mặt trên và dưới sản phẩm tạo thuận lợi cho luồng khí di chuyển mang đến những sản phẩm tươi ngon nhất.

Hộp nhựa đựng trái cây được thiết kế để phù hợp với nhiều loại trái cây khác nhau như: nho, dâu tây, nhãn, kiwi, táo, cherry, sơ ri, xoài, ổi, quýt, cà chua bi, dưa leo, nấm, mận,..
Ngoài việc sử dụng hộp nhựa an toàn thì  sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây  mang đến cái nhìn trực quan sản phẩm trái cây giúp cho nông sản đẹp hơn góp phần gia tăng giá trị và chất lượng của sản phẩm.
Đừng quá băn khoăn hộp nhựa trái cây do RVC sản xuất sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét