Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Hộp nhựa đựng trái cây gọt sẵn

Hộp nhựa đựng trái cây gọt sẵn được thiết kế để mang đến giải pháp hiệu quả trong khâu bảo quản sản phẩm nhằm tăng thời gian sử dụng của trái cây, giữ trái cây tươi ngon lâu hơn với cái nhìn trực quan sản phẩm trái cây giúp cho sản phẩm đẹp hơn góp phần gia tăng giá trị của nông sản.  
Trái cây sau khi đã cắt gọt không ăn hết, hoặc bạn muốn để dành để ăn sau đó nhưng chúng thường dễ thâm đen trông không còn tươi ngon nữa. Hộp nhựa đựng trái cây gọt sẵn được RVC cho ra đời để thay thế cho loại bao bì nilong hay hộp xốp kém vệ sinh.
Hộp nhựa đựng trái cây gọt sẵn là loại hộp nhựa chuyên dùng đựng trái cây tươi, giữ trái cây tươi ngon lâu hơn, hộp nhựa trong suốt giúp sản phẩm đẹp hơn góp phần gia tăng giá trị của nông sản. 
Hộp nhựa đựng trái cây trong suốt có nắp, dạng kín, hộp trong suốt làm bằng chất liệu nhựa pet an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, tạo cái nhìn bắt mắt và hấp dẫn khi gọt nhiều loại trái cây cùng với nhau.
Chính việc bảo quản này sẽ giúp bạn tiết kiệm được trái cây, không bị bỏ phí. 
Hộp nhựa đựng trái cây của RVC thường được các siêu thị, đơn vị xuất khẩu và các cửa hàng tiện lợi tin dùng để đóng gói rau mầm, salad, trái cây gọt sẵn.
Thiết kế tối ưu cùng sự sang trọng của dòng sản phẩm hộp nhựa trong suốt của RVC là sự lựa chọn tuyệt vời khi đóng gói và bảo quản trái cây.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH RVC

Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức

Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét