Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Lợi ích mà hộp nhựa trong đựng trái cây mang lại

Hiện nay, hộp nhựa trái cây không đơn thuần là một loại bao bì đóng gói sản phẩm mà nó còn là 1 giải pháp bảo quản và nâng cao giá trị nông sản được khuyến khích sử dụng không chỉ ở việt nam mà còn khắp các nước trên thế giới
Hộp nhựa trong suốt đựng trái cây có lỗ là một trong những sản phẩm hộp nhựa được sản xuất bởi RVC.  Hộp nhựa trái cây là một giải pháp cho quy trình bảo quản, đóng gói và trưng bày sản phẩm trái cây nói riêng và các loại nông sản nói chung.
Những lợi ích mà hộp nhựa trong đựng trái cây mang lại:
- Không hấp hơi hay đọng sương do hộp nhựa có nhiễu lỗ thoát khí 2 bên cạnh hông tăng quá trình lưu thông không khí với môi trường, hạn chế tình trạng trái cây bị úng do không thoát khí được.
-Thực nghiệm đã chứng minh bảo quản trái cây bằng hộp nhựa sẽ tăng thời gian bảo quản trái cây thêm khoảng 3 ngày.
-Thuận lợi cho quá trình làm thương hiệu sản phẩm, hộp nhựa trong mang tính chất marketing tốt cho sản phẩm bởi khách hàng nhìn thấy trực diện sản phẩm trái cây bên trong, dễ dàng in logo của sản phẩm lên hộp.

-Hộp nhựa trong suốt giúp khách hàng quan sát rõ sản phẩm bên trong mà không cần mở hộp như các bao bì khác
-Hộp nhựa cứng cáp xếp được nhiều chồng sản phẩm lên nhau, tiết kiệt diện tích bảo quản và trưng bày sản phẩm
-Dễ dàng đóng gói và phân phối theo trọng lượng yêu cầu, vì hộp nhựa trong đựng trái cây của RVC có nhiều kích thước khác nhau đóng được trọng lượng khác nhau như 200g, 300g, 500g, 1000g và 1500g

Công ty TNHH RVC
11 Đường số 7 khu phố 7 phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, hcm
Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét