Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Ở đâu cung cấp hộp nhựa trái cây giá rẻ

Đối với những khách hàng đang có nhu cầu tìm mua hộp nhựa trái cây thì việc lựa chọn một đơn vị cung cấp đảm bảo các yếu tố cần thiết như uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý là điều rất quan trọng, vậy bạn còn chần chừ gì mà không chọn RVC. Công ty RVC chúng tôi đảm bảo cung cấp các loại hộp nhựa trái cây mang lại hiệu quả cao cho khách hàng với mức giá cực kì cạnh tranh.

Hộp nhựa trong suốt đựng trái cây thương hiệu RVC được thiết kế chuyên dụng để đựng các loại trái cây hay nông sản.. với các lỗ nhỏ nhằm tối ưu hóa quá trình trao đổi khí, giúp thoát khí ethylen nhanh chóng. Hộp nhựa trong được chứng minh bằng thực nghiệm khi bảo quản trong tủ mát giảm tối đa qua trình đọng sương, không xảy ra hiện tượng chênh lệch nhiệt độ, giúp trái cây tươi ngon lâu hơn đến 3 ngày khi không bảo quản bằng hộp nhựa.

Bảo quản bằng hộp nhựa trong đựng trái cây chuyên dụng được nhiều nước khuyến khích nhằm gia tăng giá trị sản phẩm nông sản, tăng khả năng cạnh tranh. Quan trọng nhất là hộp nhựa cho phép người sản xuất ghi rõ thông tin cung cấp, đảm bảo chất lượng hàng hóa giúp người tiêu dùng an tâm giữa nhiều thông tin trái cây bảo quản bằng hóa chất.
Công ty chúng tôi được đầu tư những trang thiết bị máy móc hiện đại và tiên tiến nhất cung cấp khay nhựa định hình theo mọi yêu cầu của các khách hàng, doanh nghiệp đặt hàng với số lượng lớn với những mẫu mã đa dạng , phong phú và giá thành rất cạnh tranh trên thị trường hiện nay. 

Hộp nhựa trái cây của RVC hiện nay có nhiều chủng loại và kích thước khác nhau đáp ứng nhu cầu đóng gói hầu hết các loại trái cây. Chúng tôi mong muốn mang tới những sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất đến tay khách hàng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét