Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Hộp nhựa đựng nho khô nguyên cành

Nho khô nguyên cành của Úc giúp chắc xương, bổ sung canxi cho người già, phụ nữ mang thai và trẻ em, ngừa ung thư, ngừa bệnh thiếu máu, hỗ trợ năng lượng cho cơ thể và rất tốt cho tiêu hoá.  Nho khô có ít natri và không chứa cholesterol. Để nho khô nguyên cành của Úc nơi khô mát, bảo quản lạnh được 6 tháng, nho sẽ giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng ở mức cao nhất. Vì thế việc lựa chọn 1 loại bao bì để bảo quản nho khô là rất quan trọng. Hộp nhựa đựng nho khô nguyên cành là một vật dụng để bảo quản nho vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng, sử dụng được trong tủ lạnh, ngăn đông,..Không những thế những chiếc hộp này có thể giúp cho việc vận chuyển dễ dàng với số lượng lớn mà không ảnh hưởng đến chất lượng hay vẻ mĩ quan bên ngoài của nho khô.

Hộp nhựa trong đựng nho khô của RVC có các lỗ thoát khí 2 cạnh bên và nắp của sản phẩm tăng cường quá trình lưu chuyển không khí, hạn chế tối đa quá trình đọng sương trên bề mặt, giúp nho không bị úng. 
Hộp được RVC thiết kế cứng cáp, hạn chế sự tác động của ngoại lực, dễ dàng xếp chồng sản phẩm lên nhau và trưng bày sản phẩm trên các kệ hàng


 Hộp nhựa đựng nho được RVC sản xuất theo quy trình khép kín và tự động hoàn toàn từ quá trình đưa nguyên liệu cho đến khi thành phẩm. Hộp nhựa được làm từ nhựa PET nguyên sinh, an toàn. Được kiểm định bởi trung tâm 3 chứng nhận bao bì nhựa tiếp xúc với thực phẩm là an toàn cho người tiêu dùng.
Hộp nhựa đựng nho khô nguyên cành của RVC được nhiều đơn vị nhập khẩu, cửa hàng và siêu thị tiện lợi tin dùng.


Cty RVC là đơn vị sản xuất hộp nhựa định hình uy tín, có hệ thống máy móc hiện đại và đồng bộ.  Không chỉ chuyên dòng hộp nhựa đựng trái cây, RVC còn nhận gia công các loại hộp nhựa theo yêu cầu.


Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ :

Công ty TNHH RVC

Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức

Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét