Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Hộp nhựa trong đựng vải thiều Lục Ngạn

Trong số các quốc gia nhập khẩu vải thiều, đứng đầu là thị trường Trung Quốc. Tổng sản lượng vải thiều xuất qua các cửa khẩu sang thị trường Trung Quốc khoảng 86.500 tấn. Còn lại khoảng 500 tấn là cho các thị trường khác. Vì thế cần có một loại bao bì để làm tăng giá trị của và bảo quản vải thiều một cách tối ưu nhất trong các container. Hộp nhựa trong đựng vải thiều Lục Ngạn cung cấp giải pháp toàn diện cho vấn đề bảo quản, vừa mang giá trị marketing, nâng cao giá trị sản phẩm. 

Hộp nhựa đựng vải thiều là một dạng bao bì mới cung cấp giải pháp bảo quản vải tươi ngon lâu hơn so với bảo quản trong điều kiện không có hộp nhựa. Với thiết kế lỗ hai bên cạnh và phía trên, dưới hộp giải quyết vấn đề đọng sương giảm đáng kể tỷ lệ hao hụt của sản phẩm. Bởi nếu quả vải được đóng gói trong các loại bao bì như túi nhựa, hộp nhựa kín sẽ dẫn đến quá trình chênh lệch nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài bao bì, dẫn đến đọng sương trên bề mặt sản phẩm gây ra hiện tượng trái vải sẽ dễ bị dập úng, hư hỏng. 

Hộp nhựa đựng vải thiều Lục Ngạn được sản xuất bằng nhựa PET - chất liệu an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Đáp ứng các tiêu chuẩn nhập khẩu nghiêm ngặt của các thị trường khó tính như Châu Âu, Mỹ, Nhật, Trung Quốc.
Quan trọng nhất là hộp nhựa trong suốt nên sẽ cho phép người sản xuất ghi rõ thông tin cung cấp, đảm bảo chất lượng hàng hóa giúp người tiêu dùng an tâm giữa nhiều thông tin trái cây bảo quản bằng hóa chất.

RVC hiện đang có các loại hộp nhựa đựng trái cây với nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau, từ 250g-1500g với chất lượng cao và giá thành cạnh tranh nhất.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét