Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Xu hướng bao bì đựng trái cây phổ biến hiện nay

Các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh nông sản, trái cây Việt Nam hay trái cây nhập khẩu hiện nay, khi bán hàng ra thị trường họ thường đóng gói các sản phẩm trái cây, nông sản vào những chiếc hộp nhựa trong đựng trái cây. Bởi đóng gói sản phẩm bằng hộp nhựa trong là xu hướng và là yêu cầu bắt buộc để gia tăng giá trị sản phẩm nông sản, trái cây để phù hợp với yêu cầu của các chuỗi cửa hàng tiện lợi và các đơn vị nhập khẩu trái cây. 


Hộp nhựa đựng trái cây của RVC là loại bao bì được khách hàng là các nhà cung cấp trái cây, người tiêu dùng, các hệ thống siêu thị đánh giá khá cao về mẫu thiết kế, chất lượng, khả năng bảo quản trái cây cực kỳ tốt, giúp gia tăng thời gian sử dụng trái cây, giảm hao hụt đáng kể trong quá trình vận chuyển và bảo quản.
Đựng trái cây bằng hộp nhựa trong sẽ nâng tầm giá trị của trái cây, sang trọng và tinh tế hơn nhiều so với việc sử dụng bao bì bằng túi giấy hay túi nilon.
Đặc biệt hơn, các loại trái cây Việt Nam như thanh long, mãng cầu, nhãn lồng, táo gió, chôm chôm,.. khi xuất khẩu thì hộp nhựa trong đựng trái cây được coi là một trong những loại bao bì hộp nhựa dùng một lần được tin cậy hàng đầu mà các doanh nghiệp lựa chọn để làm bao bì hợp quy xuất khẩu.

Đựng trái cây bằng hộp nhựa trong là phương pháp bảo quản cực kì an toàn, không cần dùng đến chất bảo quản tự nhiên hay hóa chất mà trái cây vẫn tươi ngon 3 ngày so với việc bảo quản bằng các phương pháp thông thường

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, p Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét