Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

Bảo quản trái cây tươi lâu hơn bằng hộp nhựa

Trái cây với đa dạng chủng loại, chứa nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe và được chế biến thành rất nhiều món ngon giàu dinh dưỡng. Để bảo quản trái cây tươi ngon đảm bảo không mất chất dinh dưỡng thì hộp nhựa trái cây là loại bao bì cung cấp giải pháp bảo quản trái cây tươi ngon lâu hơn so với bảo quản ở điều kiện không có hộp nhựa. Thực nghiệm đã chứng minh rằng bảo quản trái cây bằng hộp đựng trái cây giúp trái cây tươi ngon có thời gian sử dụng lâu hơn 3 ngày.

Vì sao hộp nhựa trái cây TPHCM lại bảo quản trái cây được lâu?
Hộp nhựa có lỗ giúp bảo quản trái cây tốt hơn, tỷ lệ trái cây bị hao hụt rất thấp tiết kiệm chi phí cho người bán gia tăng giá trị kinh tế.
- Với các khe rãnh trên hộp, trái cây sẽ không bị đọng sương hấp hơi khi bảo quản trong điều kiện tủ mát.
- Khe rãnh ngay mép góc cạnh hộp nhựa trái cây mang đến khả năng lưu chuyển không khí vượt trội, tránh tình trạng hầm hơi so với các sản phẩm chỉ được gia công lỗ ở nắp và đế hộp nhựa như các loại hộp khác trên thị trường..

Nếu như trướđây thị trường chuộng hộp giấy hay hp xp để đng trái cây ri bao ngoài bng túi bóng thì hiện nay RVC bán hộp nhựa đựng trái cây đang được nhiu người tìm kiếm trong vic bo qun và s dng các loi trái cây. Bởi nó ngày một xuất hiện nhiều trên các quầy kệ của siêu thị, cửa hàng tiện lợi, quầy trái cây nhập khẩu...

Những lợi ích mà hộp nhựa trái cây mang lại so với chi phí hộp nhựa đáng để bạn cân nhắc quyết định sử dụng hộp nhựa trái cây

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét