Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

Lý do mà hộp nhựa trong đựng trái cây trở nên phổ biến

Đối với các cửa hàng kinh doanh trái cây, nông sản hay các loại rau củ quả, bảo quản trái cây tươi ngon lâu hơn giúp người bán gia tăng lợi nhuận và tăng khả năng cạnh tranh, bởi trái cây tươi ngon không chỉ giảm lượng hàng phải loại bỏ mà còn bán được giá, dễ dàng được khách hàng chọn mua hơn. Hộp nhựa trong đựng trái cây là loại bao bì có giá thành rẻ nhưng tính ứng dụng tốt, đựng được đa dạng các loại trái cây, hiệu quả bảo quản cao, giúp giảm tỷ lệ hao hụt và tăng thời gian bảo quản cho các loại trái cây tươi.
Sử dụng hộp nhựa trái cây hiện nay là xu hướng và là yêu cầu bắt buộc để gia tăng giá trị sản phẩm nông sản, trái cây để phù hợp với yêu cầu của các chuỗi cửa hàng tiện lợi và các đơn vị nhập khẩu trái cây. 
Hộp nhựa trái cây là một giải pháp mang tính hiệu quả kinh tế mà bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh trái cây nên áp dụng cho khâu đóng gói và trưng bày sản phẩm. Khách hàng nhìn vào bao bì hộp nhựa trong đựng trái cây cũng sẽ thấy được sự chuyên nghiệp, giá trị của trái cây được tăng lên bội phần.
Mua hộp nhựa đựng trái cây của RVC vừa đảm bảo 2 chức năng cơ bản là bảo quản hiệu quả và là dạng bao bì chất lượng cao. Hộp nhựa trái cây TPHCM sẽ giảm tỷ lệ hao hụt trong bảo quản do đó tăng hiệu quả kinh tế cho nhà kinh doanh trái cây.
Hộp nhựa đựng trái cây của RVC có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng sang trọng giúp gia tăng giá trị của trái cây. Hộp nhựa đựng trái cây được sản xuất từ chất liệu PET trong loại nguyên liệu an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
Địa chỉ bán hộp nhựa trái cây:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM

Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét