Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

Mua hộp nhựa đựng trái cây cao cấp ở đâu?

Với giá thành hợp lý và hiệu quả bảo quản cực kì cao, bao bì đẹp mắt, hộp nhựa đựng trái cây ngày một phổ biến tại các cửa hàng trái cây, hệ thống siêu thị, các sạp hàng trái cây để đựng trái cây, nông sản, thay cho túi nilon. Khi đựng trái cây trong hộp nhựa trái cây có lỗ kết hợp với hệ thống bảo quản có nhiệt độ phù hợp làm tăng thời gian bảo quản của trái cây, nông sản thêm 2 – 3 ngày so với khi không sử dụng.


Mua hộp nhựa đựng trái cây ở đâu?
Hiện nay trên thị trường hộp nhựa trong dùng một lần có rất nhiều đơn vị cung cấp hộp nhựa trong đựng trái cây với mẫu mã và chất lượng khác nhau, cũng như mức giá thành cạnh tranh. 
Tuy nhiên loại hộp nhựa đựng trái cây của RVC được khách hàng là các cửa hàng trái cây, các siêu thị tin dùng bởi hiệu quả bảo quản trái cây tốt, có giấy kiểm định độ an toàn nhựa, hộp nhựa chất lượng hơn hẳn các sản phẩm cùng chủng loại khác trên thị trường.

Tại sao hộp nhựa trong đựng trái cây lại có hiệu quả bảo quản cao? Bởi hộp nhựa có lỗ thoáng khí được bố trị bên mặt trên nắp và dưới đáy hộp, các khe rãnh 2 bên hông thân hộp nên tạo sự đối lưu không khí giữa trái cây bên trong với bên ngoài hộp. Lượng khí ethylen và lượng khí nóng tỏa ra dễ dàng hơn, hạn chế tình trạng bí hơi, gây úng quả, làm trái cây nhanh chính.
Tại RVC, các mẫu hộp nhựa trái cây được thiết kế hướng đến sự trưng bày sản phẩm, dùng làm quá biếu tặng cho khách hàng và người thân, do đó hộp nhựa của RVC trong suốt và thiết kế tinh tế sang trọng. 

Hộp nhựa trái cây của RVC cung cấp giải pháp toàn diện cho vấn đề bảo quản vừa mang giá trị marketing, nâng cao giá trị sản phẩm.

CÔNG TY TNHH RVC
số 11, Đường số 7, khu phố 7, hiệp bình chánh, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
P.Kinh doanh
ĐT: 028.3726 3146 / 0975663984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét