Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Nơi bán hộp nhựa trái cây trong siêu thị

Trên các kệ hàng trái cây, nông sản của các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, trái cây hay các loại rau quả thường được đựng gọn gàng trong những chiếc hộp nhựa trong suốt, vừa gọn gàng lại vừa bắt mắt, thu hút khách hàng. Cửa hàng trái cây, nông sản của bạn đang tìm nơi bán hộp nhựa đựng trái cây trong siêu thị mà chưa biết nên mua ở đâu có đầy đủ giấy chứng nhận ATVSTP , hàng có sẵn, giao hàng nhanh chóng. Hãy đến với RVC - địa chỉ bán hộp đựng trái cây lâu năm trong ngành cung cấp hộp nhựa dùng 1 lần.

RVC là đơn vị cung cấp hộp nhựa trái cây trong siêu thị với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phong phú về chủng loại đa dạng về mẫu mã với mức giá thành không thể cạnh tranh hơn.
Hộp nhựa trái cây cao cấp của RVC hiện nay được nhiều được vị kinh doanh trái cây tin dùng, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm, đồng thời tăng thời gian sử dụng của trái cây.
Hộp trái cây được thiết kế với ưu điểm tối ưu hóa quá trình lưu chuyển không khí giữa bên trong và ngoài hộp giúp khách hàng tăng hiệu quả trong khâu bảo quản sản phẩm cũng như tăng thời gian sử dụng của trái cây.

Hộp trái cây có lỗ rất phù hợp để đựng và bảo quản trái cây các loại như: dâu, nho, cam, táo, cherry, vải thiều, cà chua, Envy, nho mỹ, cherry, kiwi Pháp, dâu, lê Hàn Quốc, cam Úc,..
Với sự có mặt của những chiếc hộp nhựa trái cây này mà việc cất trữ và bảo quản cũng dễ dàng hơn, không chiếm quá nhiều diện tích. 

Mọi nhu cầu mua hộp đựng trái cây vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét