Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

Nơi bán hộp nhựa đựng trái cây cao cấp

Hộp nhựa đựng trái cây TPHCM là sản phẩm không thể thiếu của các đơn vị kinh doanh hoa quả, shop trái cây, các cửa hàng nông sản. Ngày nay hộp nhựa trái cây rất phổ biến trên thị trường. Bởi việc bảo quản trái cây bằng hộp nhựa trong dần thay thế cho hộp nhựa vì chúng giúp hạn chế tình trạng bị dập, hay úng vỏ khi đựng trái cây trong những túi nilon đầy màu sắc. Bên cạnh đó hộp nhựa trong đựng trái cây sẽ gia tăng giá trị nông sản, tăng khả năng cạnh tranh, thu hút người mua. Do xu hướng tiêu dùng và khả năng thu nhập tốt hơn của người tiêu dùng nên sản phẩm phải chất lượng tốt và có hình thức đóng gói đẹp, sang trọng.

Công ty TNHH RVC là nơi bán hộp nhựa đựng trái cây cao cấp, với chất lượng và uy tín lâu năm, hàng luôn có sẵn thuận lợi cho qua trình kinh doanh của khách hàng.
Hộp đựng trái cây với kích thước và mẫu mã cực kì đa dạng, sẽ phù hợp với nhiều loại trái cây từ trái cây nhập khẩu như cherry, kiwi, cam Úc, nho Mỹ, táo Envy,.. cho đến các loại trái cây nội địa như nhãn, táo gió, dâu, mận, cà chua bi,..và các loại nông sản, rau quả khác. 

Mua hộp nhựa đựng trái cây tại RVC, bạn có thể dễ dàng phân chia trái cây, nông sản thành các mức trọng lượng khác nhau như 100g, 250g, 300g, 500g, 1000g,.. đáp ứng nhu cầu mua hàng đa dạng của khách hàng.

Đồng thời không như túi nilon, hộp nhựa đựng trái cây cực kì an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, bởi hộp đã được trung tâm 3 kiểm định không chứa kim loại nặng gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. 


Hãy đến với RVC, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn loại hộp đựng trái cây phù hợp nhất, chất lượng cao cấp nhất, với mức giá thành cạnh tranh nhất nhé!

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét