Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

Hộp nhựa trong có lỗ thoáng khí đựng dâu

Hộp nhựa đựng dâu có lỗ thoáng khí là một dạng bao bì rất phổ biến, bởi hộp giúp bảo quản dâu tươi ngon, gia tăng giá trị của dâu, đồng thời khắc phục nhược điểm của túi nilon đó là hộp nhựa rất an toàn khi tiếp xúc với trái cây, không sản sinh kim loại nặng độc hại. Với thiết kế sang trọng và kích thước phù hợp với các mức đóng gói như 250gr, 500gr, 1000gr, hộp nhựa đựng dâu của RVC với đủ các hình dáng tinh tế, đẹp mắt phù hợp với nhu cầu đa dạng của bạn.

Mua hộp nhựa trong đựng dâu có lỗ thoáng khí sẽ giải quyết vấn đề đọng sương, tránh tình trạng hầm bí, làm úng dâu ở những điểm tiếp xúc với sương, giảm đáng kể tỷ lệ hao hụt của dâu tây, mang đến cho khách hàng những quả dâu tươi ngon nhất
Các sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây của RVC đều đạt chuẩn an toàn thực phẩm, màng nhựa được kiểm định trước khi đưa vào sản xuất và hộp được kiểm nghiệm đủ tiêu chuẩn an toàn thực phẩm sau khi sản xuất với đầy đủ giấy chứng nhận đạt chuẩn.

Với công nghệ hiện đại, sản phẩm hộp nhựa đựng dâu nói riêng và các sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây nói chung của RVC không chỉ có mức giá thành rẻ mà còn có chất lượng cao cấp, sản phẩm không khuyết tật , dị dạng và chất lượng đồng nhất.
Hiện nay sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây của RVC có mặt trong quy trình đóng gói sản phẩm của nhiều khách hàng. Và rất phổ biến trong các cửa hàng cũng như siêu thị trên khắp cả nước.

Mọi chi tiết về sản phẩm hộp nhựa đựng dâu tây, khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146– Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét