Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

Bán hộp nhựa trong đựng trái cây cao cấp

Bao bì không chỉ có chức năng đóng gói, bảo quản thực phẩm bên trong tránh các điều kiện bất lợi từ môi trường mà còn là công cụ hữu ích để quảng bá thương hiệu. Bởi khi bao bì sang trọng, bắt mắt thì sẽ dễ dàng thu hút sự quan tâm của khách hàng. Trái cây cũng vậy, ngày nay Hộp nhựa đựng trái cây đã dần thay thế cho những loại bịch nilon xanh đỏ vàng nhiều màu sắc để đóng gói trái cây phân chia theo từng trọng lượng giao cho khách hàng, đồng thời trưng bày trái cây trên các quầy kệ hàng.
Hộp nhựa đựng trái cây sẽ giúp bảo quản trái cây hiệu quả, gia tăng khả năng cạnh tranh, đảm bảo trái cây tươi ngon, hạn chế tình trạng hao hụt chất dinh dưỡng khi đến tay khách hàng. 
Các loại trái cây khi được đựng trong những chiếc hộp nhựa trong chỉnh chu còn chứa đựng sự lịch sự, tinh tế đối với doanh nghiệp hay chủ cửa hàng. Từ đó, tạo ấn tượng tốt đẹp đối với khách hàng.

RVC là đơn vị bán hộp nhựa đựng trái cây, là địa chỉ quen thuộc trên thị trường đóng gói trái cây bởi giá rẻ, chất lượng hộp nhựa cao cấp, luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn nhựa khi tiếp xúc với thực phẩm và quan trọng là luôn có hàng sẵn để đáp ứng kịp thời nhu cầu của bạn. 
Với nhiều kiểu mẫu, kích thước và chất liệu, hộp nhựa trái cây của RVC sẽ giúp trái cây của bạn tới gần hơn với người tiêu dùng.

Địa chỉ Bán hộp nhựa đựng trái cây:
Công ty TNHH RVC 
11 Đường số 7 khu phố 7 phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, HCM 
Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét