Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Ở TPHCM mua hộp nhựa đựng trái cây ở địa chỉ nào?

Với sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống chuỗi cửa hàng tiện lợi, các siêu thị. Các sản phẩm trái cây như: nho, táo, nhãn, dâu tây, cherry, kiwi,.. được đựng trong các loại hộp nhựa trong có kích thước phù hợp với nhu cầu mua sắm của khách hàng ngày càng được các cửa hàng ưa chuộng để đóng gói. Để đáp ứng nhu cầu trên, RVC cung cấp hộp nhựa đựng trái cây tphcm với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với đa dạng các loại trái cây. Những chiếc hộp nhựa đựng trái cây sẽ là giải pháp để đảm bảo vệ sinh cũng như bảo quản kiwi giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng cao nhất.

 RVC bán hộp nhựa đựng trái cây có ưu điểm nổi bật gì?
Hộp nhựa trái cây có đa dạng kiểu dáng, phù hợp với đa dạng các loại trái cây và các trọng lượng.
- Hộp nhựa  có thiết kế các lỗ thoát khí tăng khả năng trao đổi và đối lưu không khí giúp kiwi bên trong được bảo quản tốt hơn.
- Hộp trong suốt, người tiêu dùng quan sát dễ dàng hơn.
Hộp nhựa đựng trái cây còn được thiết kế linh hoạt với các đường gân nên rất chắc chắn, bảo quản hàng hóa hiệu quả hơn. 
 
Khi mua hộp nhựa đựng trái cây tphcm tại RVC, bạn có thể yên tâm nhập hàng vào siêu thị, bởi chúng tôi có đầy đủ giấy công bố hợp quy, giấy chứng nhận ATVSTP. Đồng thời hộp có các nút gài và nắp liền thân, không cần sử dụng kim bấm, giúp đơn giản hóa quá trình đóng gói sản phẩm. Mang đến trải nghiệm tiện lợi nhất dành cho nhà phân phối và khách hàng.

Sản phẩm hộp nhựa trái cây giúp gia tăng giá trị sản phẩm, định vị thương hiệu 
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét