Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Vì Sao Nên Sử Dụng Hộp Nhựa Đựng Trái Cây?

Trái cây, rau củ quả hiện này thường được đóng gói vào những chiếc hộp nhựa trong dùng 1 lần, để phân chia sản phẩm thành những trọng lượng thích hợp, đồng thời bảo quản trái cây nông sản tốt hơn. Hộp nhựa đựng trái cây khá cứng cáp, giúp tránh va đập trong quá trình trưng bày và bán sản phẩm, cũng như giúp cho sản phẩm có tính chuyên nghiệp và chất lượng hơn. Với trái cây đựng trong hộp nhựa sẽ đem lại cho khách hàng cảm giác mua hàng đúng chất lượng, đúng giá và đúng khối lượng.

Những cách đóng gói trái cây bằng phương pháp truyền thống như túi bóng nilon hay hộp giấy, thì với hộp nhựa đựng trái cây, thì bạn sẽ có thể cảm nhận sự khác biệt trong sản phẩm để bán và từ đó sẽ tăng doanh thu và lợi nhuận của các bạn lên 1 cách bất ngờ so với việc đóng gói bằng túi nilon và hộp giấy. 
Mua hộp nhựa đựng trái cây tại RVC, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mẫu mã đa dạng, chất lượng cao cấp, cũng như giá thành cực kì cạnh tranh của sản phẩm.
-  Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có giấy kiểm định an toàn nhựa khi tiếp xúc với thực phẩm, đạt chuẩn bao bì hợp quy khi cung cấp hàng hóa cho các siêu thị, hay xuất khẩu trái cây.
-  Mẫu mã kiểu dáng đa dạng, thích hợp với nhiều loại trái cây đa dạng như kiwi, lê, táo, mãng cầu, dâu, nho, cam, cherry, đào, hồng táo, mận, chanh dây, hay các loại nông sản như dưa leo, cà rốt, củ cải,..
-  Giá thành cạnh tranh nhất, đặc biệt có mức giá ưu đãi khi khách hàng mua số lượng lớn
- Nguồn hàng luôn có sẵn, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét