Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2019

Ưu điểm khi mua hộp nhựa đựng cherry

Hộp nhựa đựng cherry là một loại bao bì để đựng cherry đẹp, sang trọng, tinh tế và bảo quản hiệu quả được các cửa hàng bán cherry và trái cây nhập khẩu tin dùng. Hộp đựng cherry là sản phẩm bao bì ngày một phổ biến, không chỉ đơn giản là để đựng cherry, phân chia cherry thành các mức trọng lượng đa dạng khác nhau, mà còn bảo vệ cherry tránh tình trạng bị dập, giảm tỷ lệ hao hụt và hư hỏng trong suốt quá trình vận chuyển và trưng bày.

Hộp nhựa trong đựng cherrry với mẫu thiết kế đẹp mắt, sang trọng, đáp ứng nhu cầu biếu tặng người thân, khách hàng hay đối tác khi mang những quả cherry đỏ mọng, tươi ngon đựng trong những hộp nhựa trong nổi bật.
Sử dụng hộp nhựa đựng cherry để đóng gói góp phần nâng cao giá trị bán hàng cho đơn vị phân phối trong thời buổi cạnh tranh như hiện nay, tạo sự khác biệt với các cửa hàng trái cây khác trên thị trường.

Ưu điểm nổi bật khi mua hộp nhựa đựng cherry tại RVC
Hộp nhựa đựng cherry có đa dạng kiểu dáng, phù hợp với từng trọng lượng mà cửa hàng bạn mong muốn
- Hộp nhựa có thiết kế các lỗ thoát khí tăng khả năng trao đổi và đối lưu không khí giúp kiwi bên trong được bảo quản tốt hơn.
- Giá hộp nhựa đựng cherry rất hợp lý và cạnh tranh.
- Sản phẩm được sản xuất bằng nhựa pet nguyên sinh an toàn cho sức khỏe. 

Ngoài đựng cherry thì hộp nhựa đựng trái cây của RVC còn phù hợp với các loại trái cây nho, ổi, nhãn, dâu tây, kiwi, táo,.. mang đến sự đa dạng lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng.
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146– Hotline 0975 663 984


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét