Thứ Tư, 5 tháng 6, 2019

Đơn vị bán hộp nhựa đựng trái cây TPHCM giá rẻ

Hộp nhựa đựng trái cây luôn là loại bao bì được các đơn vị bán trái cây ưa chuộng và lựa chọn sử dụng khá phổ biến và dần thay thế cho sản phẩm túi nilon độc hại. RVC là địa chỉ quen thuộc cung cấp hộp nhựa đựng trái cây từ các sạp trái cây cho đến đại siêu thị. RVC luôn cam kết đưa ra thị trường sản phẩm hộp nhựa trái cây cao cấp, chất lượng, giá thành rẻ và hàng luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu giao hàng nhanh chóng của khách hàng.


Mua hộp nhựa đựng trái cây TPHCM của RVC có ưu điểm:
-  Hộp nhựa đựng trái cây được sản xuất từ nguyên liệu pet trong an toàn cho sức khỏe người sử dụng,
-  Có khả năng chứa đựng nhiều loại trái cây đa dạng như mận hà nội, cherry, dâu tây, nho, ổi, nhãn, cam, táo envy,...theo từng mức trọng lượng nhất định như 200gr, 300gr, 500gr, 1000gr
Giá hộp nhựa trái cây luôn ở mức cạnh tranh nhất thị trường TPHCM
-  Bảo quản trái cây rất tốt, tránh dập, có lỗ thông khí giúp bảo quản trái cây thông thoáng, chống úng, hư hỏng, gia tăng thời gian sử dụng


Các loại trái cây được đựng trong những chiếc hộp nhựa đựng trái cây tphcm chỉnh chu còn chứa đựng sự lịch sự, tinh tế đối với doanh nghiệp hay chủ cửa hàng. Từ đó, tạo ấn tượng tốt đẹp đối với khách hàng. 
Hộp nhựa đựng trái cây của công ty RVC rất phổ biến tại siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng trái cây... bởi những lợi ích về giá, mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng của sản phẩm hộp nhựa đựng cây của RVC đã được người tiêu dùng sử dụng và công nhận.

Nơi bán hộp nhựa đựng trái cây tphcm:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM
Tel: 0283 726 3146– Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét