Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019

Ưu điểm vượt trội của hộp nhựa đựng trái cây

Đối với các cửa hàng kinh doanh trái cây, nông sản, các đơn vị kinh doanh hoa quả nhập khẩu,.. thì loại bao bì hộp nhựa đựng trái cây hiện nay rất được ưa chuộng. Bởi việc bảo quản trái cây bằng hộp nhựa trong dần thay thế cho túi nilon, túi giấy vì chúng giúp hạn chế tình trạng bị dập, hay úng vỏ khi đựng trái cây trong những túi nilon đầy màu sắc, vừa bị kín khí vừa độc hại cho sức khỏe người tiêu dùng. 
- Bảo quản trái cây tránh ngoại lực tác động: hộp nhựa trái cây được thiết kế cứng cáp, có nút bấm chắc chắn, đảm bảo trái cây không bị rơi ra ngoài, hay va đập làm dập úng trái cây
-  Mang đến sự sang trọng: Hộp nhựa đựng trái cây trong suốt, được thiết kế hướng đến sự tinh tế, rất thích hợp để trưng bày hoặc dùng làm quá biếu tặng cho khách hàng và người thân.
-  Có giá trị marketing cao: hộp nhựa trái cây dễ dàng được dán nhãn và in cung cấp thông tin sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng nhận ra đâu là sản phẩm của nhà cung cấp uy tín và chất lượng
Mua hộp nhựa đựng trái cây là phương pháp đơn giản, nhưng cực kì hiệu quả để gia tăng giá trị nông sản, tăng khả năng cạnh tranh, thu hút khách hàng trong thời buổi thị trường cạnh tranh như hiện nay. 
Hộp đựng trái cây bán tại RVC với mẫu mã đa dạng, thích hợp cho trái cây từ trái cây nhập khẩu như cherry, kiwi, cam Úc, nho Mỹ, kiwi, táo Envy,.. cho đến các loại trái cây nội địa như nhãn, táo gió, dâu, mận, đào, mãng cầu,..và các loại nông sản, rau thủy canh. 

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét