Thứ Hai, 1 tháng 7, 2019

Cung cấp hộp nhựa trong đựng nhãn

Quả nhãn đang bước vào chính vụ, với những trái ngọt, thơm ngon, đạt chất lượng cao nhất. Hộp nhựa trong đựng nhãn là sản phẩm không thể thiếu của các đơn vị kinh doanh hoa quả, shop trái cây. Bởi đóng gói những chùm nhãn tươi ngon bằng hộp nhựa đựng quả nhãn vừa sang trọng vừa dễ trưng bày lại giúp tăng thời gian bảo quản sản phẩm. Quan trọng nhất là nâng cao giá trị cho quả nhãn. 

Hộp nhựa đựng nhãn có độ trong suốt cao, giúp khách hàng có thể nhìn thấy những quả nhãn tươi ngon ở bên trong. Vừa bắt mắt thu hút khách hàng, lại vừa tăng thêm giá trị cho cho hoa quả Việt Nam.
Sử dụng hộp nhựa đựng nhãn cũng an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm hơn hộp xốp hay các loại khay xốp, 

Công ty TNHH RVC là đơn vị bán hộp nhựa đựng trái cây có nhiều năm kinh nghiệm, máy móc hiên đại nên sản phẩm hộp nhựa đựng nhãn của RVC có giá thành khá rẻ so với các loại hộp nhựa khác trên thị trường.
Hộp nhựa đựng nhãn của RVC vừa cứng cáp, đẹp mắt, giá thành hợp lý, lại vừa có tính ứng dụng cao, đựng được đa dạng các loại trái cây, nông sản như trái cherry, dâu tây, cà chua bi, chôm chôm xuất khẩu, táo, vải thiều, dâu tằm… 

Sản phẩm hộp đựng trái cây của RVC đáp ứng tiêu chuần xuất khẩu của các nước, bởi tại RVC, hộp nhựa luôn có giấy chứng nhận đạt chuẩn VSATTP.
Địa chỉ bán hộp nhựa đựng trái cây TPHCM:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét