Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

Địa chỉ mua hộp nhựa đựng trái cây chất lượng

Hộp nhựa đựng trái cây là sản phẩm hộp nhựa được thiết kế chuyên dụng để đóng gói và bảo quản trái cây. Hộp nhựa đựng trái cây hiện nay rất được khách hàng lựa chọn để đựng các loại trái cây tươi, nông sản, rau củ quả ở các kênh phân phối hiện đại như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng trái cây nhập khẩu,... Hộp nhựa đựng trái cây ngày càng phổ biến với ưu điểm tiện lợi, mẫu mã đẹp và giá thành thấp, mà bảo quản trái cây được tươi ngon lâu hơn, giữ được hàm lượng dinh dưỡng.
RVC là công ty bán hộp nhựa đựng trái cây có thiết kế đẹp mắt, các đường gân giúp sản phẩm cứng hơn và các lỗ khí bên hông hộp nhựa tạo điều kiện thuận lợi cho luồng khí di chuyển mang đến những sản phẩm trái cây nông sản tươi ngon nhất, hạn chế tình trạng đọng sương do kín khí.
Bởi khi sản xuất hộp nhựa trái cây TPHCM công ty TNHH RVC đã tìm hiểu rõ quy trình trái cây chín để đưa ra sản phẩm hộp nhựa có hiệu quả bảo quản và giá trị thẩm mỹ tối ưu nhất.
Hộp nhựa đựng trái cây TPHCM của RVC được thiết kế các lỗ thoáng khí mặt trên nắp và dưới đáy nhằm tạo đối lưu không khí giảm nhiệt độ bề mặt trái cây. 
Bên cạnh đó, để đảm bảo khi các hộp nhựa trái cây xếp chồng lên nhau vẫn có thể lưu chuyển lượng khí ethylene sinh ra trong quá trình trái cây chín thì khe rãnh 2 bên hông của hộp nhựa sẽ giải quyết vấn đề đó
Hộp nhựa trái cây vô cùng thích hợp để bảo quản trái cây các loại như: dâu, nho, cam, táo, cherry, vải, chôm chôm, ổi, mận hay các loại nông sản như cà rốt, dưa leo baby, cà chua, mướp đắng,...

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, p Hiệp Bình Chánh, q Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét