Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

Nơi bán hộp nhựa đựng táo

 Có câu: "Ăn một quả táo mỗi ngày thì không phải đi bác sĩ". Táo hay còn gọi là bom là loại trái cây "vàng" chứa nhiều vitamin C, chất xơ và chất chống oxy hóa. Vì vậy, yếu tố bảo quản táo được đặt lên hàng đầu để đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng vốn có. Thời gian gần đây nhiều doanh nghiệp kinh doanh trái cây, các nhà vườn, các sạp trái cây rất ưa chuộng sử dụng hộp nhựa đựng táo thay vì chọn sử dụng bao bì nilon hay hộp giấy.
Lý do mà hộp nhựa trong đựng táo trở nên phổ biến? Khi sử dụng hộp nhựa đựng táo, những quả táo tươi ngon giàu dinh dưỡng sẽ được bảo quản tốt hơn trong quá trình vận chuyển và phân phối, giảm tối đa tỷ lệ hao hụt và hư hỏng, đảm bảo giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng như ban đầu.
Khi bảo quản táo trong tủ mát bằng hộp nhựa đựng táo, những lỗ thoáng khí trên hộp nhựa mang đến khả năng lưu chuyển không khí vượt trội, tránh tình trạng hầm hơi khi bảo quản trong ngăn mát.
RVC  nơi bán hộp nhựa đựng táo với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, không chỉ cung cấp giải pháp toàn diện cho vấn đề bảo quản táo mà còn mang đến giá trị marketing hiệu quả và nâng cao giá trị sản phẩm.
Mua hộp nhựa đựng trái cây tại RVC khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, bởi hộp được sản xuất bằng chất liệu nhựa PET, đã được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm. 

Địa chỉ mua hộp nhựa đựng táo

Công ty TNHH RVC 
11 Đường số 7 khu phố 7 phường hiệp bình chánh, quận thủ đức
Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét