Thứ Hai, 1 tháng 7, 2019

Đơn vị cung cấp hộp nhựa đựng trái cây cao cấp

Vào mùa hè, cơ thể bạn sẽ ít nhiều chịu ảnh hưởng bởi thời tiết oi bức của mùa hè, vì thế bạn cần bổ sung nhiều trái cây tốt cho sức khỏe. Trái cây được biết đến là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, chứa nhiều vitamin. Vào mùa hè, bạn cần phải bổ sung nhiều vitamin để giải nhiệt, cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng cho những buổi đi chơi ngày hè. Hộp nhựa trong đựng trái cây là loại bao bì hữu ích, chứng minh được hiệu quả trong quy trình đóng gói và bảo quản trái cây.
RVC là địa chỉ quen thuộc cung cấp hộp nhựa đựng trái cây cho các cửa hàng trái cây, nông sản, các đại siêu thị, cửa hàng tiện lợi
Hộp nhựa trái cây được làm hoàn toàn từ nhựa PET, đây là nguồn nguyên liệu nhựa được các tổ chức an toàn thực phẩm đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. 
Hộp nhựa trái cây của RVC được kiểm định đạt chuẩn an tòa, Hàng đạt chuẩn cho bao bì xuất khẩu

Mua hộp nhựa đựng trái cây tại RVC là bạn đã gia tăng giá trị sản phẩm, phục vụ khách hàng tốt hơn nhờ tạo nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. 
Hộp nhựa trái cây được thiết kế kiểu vỏ sò với nút bấm chắc chắn, vửa đảm bảo trái cây được cố định bên trong hộp, vừa tiết kiệm được thời gian đóng gói do không cần dùng kim bấm để cố định hộp.

Địa chỉ bán hộp nhựa đựng trái cây TPHCM:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét