Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

Công ty bán hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ

Hộp nhựa đựng trái cây là loại bao bì hộp nhựa dùng một lần đã và đang rất phổ biến trong ngành đóng gói hoa quả trái cây, rau củ, các loại nông sản không chỉ trên thế giới mà còn ở Việt Nam. Hộp nhựa đựng trái cây ra đời đáp ứng kịp thời nhu cầu về loại bao bì bảo quản trái cây tốt, mẫu mã đẹp, sang trọng, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh của siêu thị hay các cửa hàng trái cây. 

Công ty TNHH RVC là nơi bán hộp nhựa trái cây cao cấp với nhiều năm kinh nghiệm, uy tín, được nhiều cửa hàng trái cây nội địa, trái cây nhập khẩu, các đại siêu thị hay cửa hàng tiện lợi tin dùng và lựa chọn để làm bao bì đóng gói và làm thương hiệu cho trái cây, nông sản. 
Dòng sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây cao cấp của RVC mang các ưu điểm như thiết kế đẹp mắt, các lỗ thông khí được bố trí dưới đáy và trên nắp hộp giúp trái cây không bị đọng sương hay hầm hơi. 

Để đáp ứng tiêu chí không sử dụng kim bấm độc hại, RVC đã thiết kế 2 nút bấm chắc chắn trên hộp nhựa đựng trái cây, giúp việc đóng gói trái cây thuận tiện hơn, tiết kiệm chi phí nhân công, mà vẫn đảm bảo trái cây không bị rơi ra ngoài.
Ngoài ra thiết kế nắp liền thân còn giúp việc trưng bày sản phẩm thuận tiện và tiết kiệm không gian, bên cạnh đó khách hàng dùng chưa hết có thể đóng nắp lại và bỏ vào tủ mát bảo quản, cực kì tiện lợi. 

Khi cần mua hộp nhựa đựng trái cây, quý khách hãy liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, p Hiệp Bình Chánh, q Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét