Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Bí quyết bảo quản trái cây đơn giản mà hiệu quả

Trái cây có rất nhiều chất dinh dưỡng, chất xơ và các vitamin nên nó sẽ giúp bạn khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, giảm nguy cơ mắc bệnh tật. Với đa dạng chủng loại rái cây với màu sắc rất bắt mắt, vì thế trái cây rất được ưa chuộng để làm quà biếu tặng người thân, bạn bè. Hộp nhựa đựng trái cây rất phù hợp đóng gói và bảo quản trái cây. Không những giúp trái cây giữ được độ tươi ngon, hạn chế hao hụt mà hộp nhựa đựng trái cây còn là loại bao bì rất sang trọng, tinh tế trong mắt khách hàng, gia tăng giá trị thẩm mỹ cho trái cây.

Hộp nhựa dựng trái cây có lỗ hiện nay được sử dụng rộng rãi để đựng nông sản, trái cây, rau quả,.. nhằm bảo quản nông sản trái cây luôn tươi ngon trong quá trình vận chuyển, mang đến sự sang trọng cho sản phẩm. 
Hộp nhựa đựng trái cây được công ty RVC cung cấp rộng rãi cho hầu hết các siêu thị, cửa hàng, và các đơn vị xuất khẩu trái cây,..trên khắp cả nước với mẫu mã đa dạng và giá thành cạnh tranh.

Mua hộp nhựa trái cây tại RVC có rất nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều loại trái cây từ trái cây Việt Nam đến trái cây nhập khẩu như: nho xanh, nhãn bắc, chôm chôm, mận hà nội, dâu tây, cherry, cam Úc, táo Fuji, kiwi,... 
Hộp nhựa trái cây tphcm còn đóng vai trò marketing khá hiệu quả, giúp mang thương hiệu trái cây, nông sản của bạn đến gần hơn với người tiêu dùng.

Địa chỉ bán hộp nhựa đựng trái cây:
CÔNG TY TNHH RVC
11 Đường 7, Khu Phố 7, P. Hiệp bình chánh, Quận Thủ đức
Tel: 0975.663.984 - 0283.726.3146

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét