Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2019

Hộp nhựa trong đựng cà chua bi

Hộp nhựa trong đựng cà chua bi là loại bao bì giúp bảo quản tốt cà chua bi hơn trong quá trình vân chuyển và phân phối, giữ cà chua được tươi ngon và dinh dưỡng. Hộp nhựa trong đựng cà chua vừa bảo quản cà chua tốt hơn vừa đạt chuẩn bao bì phân phối trong hệ thống siêu thị.
Với đặc tính vỏ mềm, mỏng, nên rất dễ bị dập, Hộp đựng cà chua có tác dụng giảm tỷ lệ hao hụt và hư hỏng trong quá trình vận chuyển và trưng bày sản phẩm. Hộp nhựa đựng cà chua được thiết kế với các lỗ nhỏ nhằm tối ưu hóa quá trình trao đổi khí, mang đến khả năng lưu chuyển không khí vượt trội, hạn chế tối đa việc đọng sương trên bề mặt cà chua.
 Với thiết kế thân liền nắp và nút gài, hộp nhựa đựng cà chua bi giảm thời gian đóng gói tiết kiệm chi phí gia tăng năng suất và giữ cà chua không bị rơi ra trong quá tình vận chuyển.

Hộp nhựa đựng trái cây của RVC được nhiều đơn vị nhập khẩu, cửa hàng và siêu thị tiện lợi tin dùng. 
Hộp nhựa đựng cà chua có độ trong cao giúp khách hàng có thể quan sát dễ dàng sản phẩm cà chua bên trong như màu sắc, kích thước trái, tình trạng trái cà chua.
Bề mặt nắp sản phẩm có diện tích không gian rộng giúp bạn dễ dàng làm team nhãn nhận diện thương hiệu, thông tin sản phẩm.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét