Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

Hộp nhựa đựng cherry TPHCM giá rẻ

Cherry là loại trái cây cao cấp, được nhập khẩu hoàn toàn, việc đảm bảo cherry luôn được tươi ngon và giữ được độ giòn, màu sắc bắt mắt, vẻ ngoài không bị dập và quan trọng là đảm bảo chất dinh dưỡng như ban đầu là điều mà các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh cherry đều mong muốn. Chính vì thế khâu vận chuyển cũng như việc các loại bao bì đựng cherry cũng sẽ phải chú trọng đến những tiêu chí này. Phương pháp đơn giản nhưng cực kì hiệu quả giúp vận chuyển và bảo quản cherry giảm thiểu hao hụt hiệu quả mà ít gây độc hại được các cửa hàng trái cây, nông sản lựa chọn nhiều là dùng hộp nhựa đựng cherry TPHCM.
Mua hộp nhựa đựng cherry của RVC với mẫu mã hộp sang trọng, tinh tế đảm bảo rất phù hợp với loại trái cây cao cấp như cherry, mang giá trị marketing và nâng cao giá trị sản phẩm.
Cherry có vỏ mỏng, dễ bị úng nên với hộp nhựa đựng cherry, các khe hở và lỗ nhỏ thoáng khí sẽ cung cấp giải pháp toàn diện cho vấn đề bảo quản, tránh tình trạng đọng sương trên bề mặt của quả cherry do bí hơi khi bảo quản trong tủ mát.

RVC là đơn vị cung cấp hộp nhựa đựng cherry giá rẻ nói riêng và các loại hộp nhựa đựng trái cây, hộp nhựa đựng nông sản nói chung. Chúng tôi hội tụ cả uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với mẫu mã hộp nhựa cực kì phong phú và đa dạng. 

Hộp nhựa đựng cherry tại RVC được khách hàng trên khắp cả nước tin dùng bởi chất lượng cao và giá thành cạnh tranh nhất. 

Địa chỉ bán hộp nhựa đựng cherry:
Công ty TNHH RVC
Đ/c: 11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức
0283.726.3146 - 0975663984


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét