Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

Hộp nhựa – Sự hữu ích trong việc bảo quản trái cây

Các từ khóa "Hộp nhựa đựng trái cây", "hộp nhựa trái cây nhập khẩu", "hộp nhựa đựng nông sản", "Hộp nhựa đựng trái cây trong siêu thị" được tìm kiếm và truy cập rất nhiều trên các công cụ tìm kiếm. Bởi hộp nhựa đựng trái cây ngày càng phổ biến với ưu điểm tiện lợi, mẫu mã đẹp và giá thành thấp, mà bảo quản trái cây được tươi ngon lâu hơn, giữ được hàm lượng dinh dưỡng. 

Trái cây khi giữ được độ tươi ngon lâu hơn vừa giúp người bán gia tăng lợi nhuận, bán không bị mất giá, vừa tăng khả năng cạnh tranh. Do đó mua hộp nhựa đựng trái cây để bảo quản và làm bao bì là một trong những phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả nhất hiện nay.
Hộp nhựa trái cây của RVC có độ bóng, hộp cứng cáp, bảo quản trái cây hiệu quả, tránh hư hỏng, dập, úng trong quá trình vận chuyển và trở nên gọn gàng, đẹp mắt hơn khi trưng bày trên các kệ hàng trong siêu thị, hay các kệ hàng quầy trái cây. 

Ngoài ra hộp nhựa trong đựng trái cây đóng vai trò về tính thẩm mỹ rất cao. Đựng trái cây bằng hộp nhựa trong sẽ nâng tầm giá trị của trái cây, sang trọng và tinh tế hơn nhiều so với việc sử dụng bao bì bằng túi giấy hay túi nilon.
Hộp nhựa trái cây được thiết kế với 2 nút gài cố định rất chắc chắn, đáp ứng tiêu chuẩn không dùng kim bấm độc hại với sức khỏe.

Hãy liên hệ RVC để được tư vấn và báo giá nhé
Nơi bán hộp nhựa đựng trái cây tphcm:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146– Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét