Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Ở đâu bán hộp nhựa trái cây có lỗ thoáng khí?

Hộp nhựa trong đựng trái cây có đục lỗ là loại bao bì được nhiều đơn vị phân phối sử dụng để nâng cao thời gian bảo quản, tiết kiệm không gian trưng bày. Bảo quản trái cây hiệu quả giúp gia tăng khả năng cạnh tranh đảm bảo trái cây tươi ngon, hạn chế tình trạng hao hụt, giữ được chất hàm lượng vitamin vốn có của trái cây ở mức cao nhất, đồng thời giúp gia tăng giá trị thương hiệu đến với người tiêu dùng.

Hộp nhựa trong đựng trái cây được RVC thiết kế đẹp mắt với nhiều lỗ thoát hơi 2 bên cạnh, mặt trên và mặt dưới của hộp, giúp sản phẩm luôn tươi mới mà không bị đọng sương, giảm tỷ lệ hao hụt và tăng hiệu quả cho người kinh doanh.
Với độ cứng cáp, hộp nhựa trái cây bảo vệ trái cây trong suốt quá trình vận chuyển, hạn chế ngoại lực tác động.

Ưu điểm khi mua hộp nhựa trái cây tại RVC:
Giá hộp nhựa trái cây tại RVC rất cạnh canh, nhiều kích cỡ lớn nhỏ khác nhau, đựng được đa dạng các loại trái cây như dâu tây, nho, cà chua, quả việt quất, quả mâm xôi, cherry, nho, kiwi và các loại rau củ khác nhau với trọng lượng từ 200g, 350g, 500g, 1000g và 1500g. 

Hộp nhựa tại RVC có giấy kiểm định an toàn nhựa khi tiếp xúc với thực phẩm nên bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi chọn RVC là địa điểm cung cấp hộp nhựa đựng trái cây cho cửa hàng và doanh nghiệp của mình. 


Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét