Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

Phương pháp bảo quản hoa quả tối ưu bằng hộp nhựa trong

Đối với các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh hoa quả thì việc bảo quản và giữ được hoa quả tươi ngon lâu hơn, hoa quả không bị dập, úng là điều rất được chú trọng. Bởi khi bị hao hụt và vẻ ngoài không còn tươi thì hoa quả sẽ bị giảm giá trị và hạn chế tỉ lệ bán được. Hộp nhựa đựng hoa quả là giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả bảo quản cao nhờ các khe rãnh và các lỗ thoáng khí được thiết kế khéo léo trên hộp, giúp đối lưu không khí giữa bên trong và bên ngoài làm giảm tốc độ chín của trái cây tăng thời gian bảo quản.

Bên cạnh đó, với thời đại mà dịch vụ ship tới tận nhà ngày càng phát triển thì hộp nhựa đựng hoa quả cũng giúp cho quá trình vận chuyển các loại hoa quả đến tận nơi cho khách hàng cũng trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Khi nhận được hoa quả được đóng gói gọn gàng trong chiếc hộp nhựa trong suốt, hoa quả bên trong vẫn giữ được độ tươi ngon, hấp dẫn, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng, ấn tượng khi mua hoa quả tại cửa hàng bạn.
Hộp có độ bóng và đột trong suốt cao, làm bằng chất liệu nhựa pet an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, tạo cái nhìn bắt mắt và hấp dẫn, nổi bật màu sắc tươi ngon của trái cây bên trong

Hộp nhựa được RVC sản xuất hàng loạt với chất lượng đồng nhất do đó giá hộp nhựa đựng hoa quả RVC bán cho khách rất hợp lý và cạnh tranh, phù hợp với các loại trái cây Việt Nam như dâu tây, táo gió, nhãn, cà chua, dưa leo,.. lẫn trái cây nhập khẩu như cherry, nho Mỹ, táo, kiwi, lê Hàn,..
Với thiết kế nút gài của hộp nhựa đựng trái cây giúp thao tác đóng gói trái cây nhanh hơn và thiện tiện hơn.

Để mua hộp nhựa đựng hoa quả giá rẻ, hãy đến với RVC nhé!
Công Ty TNHH RVC
11 Đường số 7, khu phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM
Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét