Thứ Năm, 23 tháng 5, 2019

Hộp nhựa đựng trái cây –hiệu quả bảo quản trái cây vượt trội

Hộp nhựa đựng trái cây ngày càng được nhiều người lựa chọn trong việc bảo quản trái cây, là sản phẩm dùng một lần rất phổ biến trong ngành đóng gói trái cây rau củ quả không chỉ trên thế giới mà còn rất phổ biến ở Việt Nam nhiều năm gần đây. Việc sử dụng các loại hộp nhựa kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm cũng như sức khỏe của bạn. Để mua hộp nhựa đựng trái cây có chứng nhận kiểm định an toàn vệ sinh thực phẩm hãy đến với RVC.

Những túi nilon màu xanh, đỏ, vàng tuy màu sắc sặc sỡ nhưng nếu đựng thực phẩm sẽ gây độc hại cho thực phẩm do chứa kim loại như chì, cadimiHộp nhựa trong đựng trái cây của RVC được sản xuất bằng nguyên liệu nhựa PET an toàn khi đựng trái cây, nông sản (vật liệu sản xuất của chai nước suối), được các tổ chức y tế khuyến khích dùng trong thực phẩm thay vì túi nilon, hay hộp xốp.
Chính vì đó ngày nay hộp nhựa đựng trái cây loại rất được ưu chuộng bởi hiệu quả bảo quản sản phẩm cao và thiết kế sang trọng.

Mua hộp nhựa trái cây TPHCM RVC có độ bóng cao, mẫu mã bắt mắt, độ trong suốt cao, mang đến cái nhìn trực quan về sản phẩm giúp cho nông sản, trái cây đẹp và bắt mắt hơn góp phần tăng giá trị và chất lượng của sản phẩm
Ưu điểm vượt trội về hiệu quả bảo quản trái cây so với các hộp nhựa trái cây hiện có trên thị trường luôn được đánh giá cao và kiểm định từ người sử dụng. 



Nơi bán hộp nhựa đựng trái cây:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét