Thứ Tư, 1 tháng 5, 2019

Hộp nhựa trong đựng dâu TPHCM

Dâu tây rất dễ bị dập và nhanh chín nếu không bảo quản đúng cách. Bạn hay bảo quản dâu tây bằng cách nào sau khi hái dâu từ vườn về?. Làm sao để tránh bị dập do vận chuyển? Hộp nhựa đựng dâu tây được các nhà vườn, đơn vị kinh doanh dâu tây sử dụng để bảo quản hoặc đóng gói theo trọng lượng bán cho khách hàng. Nó sẽ đảm bảo dâu tây được bảo quản tươi ngon nhất, hạn chế tối đa tình trạng bị hao hụt trong quá trình phân phối
Mua hộp nhựa đựng dâu tây của RVC với mẫu mã hộp sang trọng, các khe hở và lỗ nhỏ thoáng khí sẽ cung cấp giải pháp toàn diện cho vấn đề bảo quản, mang giá trị marketing và nâng cao giá trị sản phẩm.
Nếu dâu tây được đóng gói trong các loại bao bì như túi nhựa, hộp giấy kín khí sẽ dẫn đến quá trình chênh lệch nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài bao bì, dẫn đến đọng sương trên bề mặt của quả dâu gây ra hiện tượng dâu tây sẽ dễ bị dập, không còn tươi ngon.

Hộp nhựa trong đựng dâu của RVC là một dạng bao bì cao cấp giúp khách hàng có thể quan sát dễ dàng dâu bên trong như màu sắc, kích thước trái, tình trạng tươi ngon của dâu tây.
Thiết kế của hộp nhựa trong đựng dâu thể hiện độ tinh tế và sắc nét vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa cứng cáp chắc chắn trong đóng gói.

Hộp nhựa trái cây tại RVC được khách hàng trên khắp cả nước tin dùng bởi chất lượng cao và giá thành cạnh tranh nhất. 


Công ty TNHH RVC
Đ/c: 11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức
0283.726.3146 - 0975663984


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét