Thứ Ba, 21 tháng 5, 2019

Hộp nhựa trái cây TPHCM giá cạnh tranh

Hộp nhựa đựng trái cây hiện nay được rất nhiều cửa hàng trái cây ưa chuộng sử dụng, xuất hiện rất nhiều trên các kệ hàng của siêu thị. Bởi hộp nhựa trái cây vừa tiện lợi mà hiệu quả bảo quản trái cây lại cực kì hiệu quả. Một trong những ưu điểm nữa của hộp đựng trái cây đó là được làm chất liệu PET siêu nhẹ, có độ trong suốt cao, giúp khách hàng có thể dễ dàng quan sát và lựa chọn loại trái cây đúng như mong muốn.

Có thể nói giá hộp nhựa trái cây khi mua tại RVC khá là rẻ, rẻ hơn nhiều so với hộp giấy hoặc các chất liệu khác như hộp nhựa cứng. Giá hộp nhựa đựng trái cây luôn ở mức cạnh tranh nhất trên thị trường TPHCM. 
Tại RVC chúng tôi cung cấp đa dang mẫu mã và kích thước hộp nhựa đựng trái cây, với các kích cỡ đa dạng từ 250g đến 1200g. Đựng được đa dạng các loại trái cây như táo, kiwi, nho, cherry, dâu hay các loại nông sản như rau, cà chua, dưa leo, củ cải, cà rốt,..

RVC cung cấp các mẫu hộp nhựa trái cây TPHCM cao cấp có màu trong suốt, tươi sáng, bóng láng. Hộp nhựa của chúng tôi có đầy đủ giấy kiệm định nhựa an toàn với thực phẩm.
Khi mua hộp nhựa đựng trái cây không đâu khác RVC sẽ cung cấp cho bạn. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn các sản phẩm chất lượng hàng đầu với mức giá tốt nhất trên thị trường.


Nơi bán hộp nhựa đựng trái cây:
CÔNG TY TNHH RVC
số 11, Đường số 7, khu phố 7, hiệp bình chánh, Thủ Đức
ĐT: 028.3726 3146 / 0975663984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét