Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019

Hộp nhựa trong đựng cherry cao cấp TPHCM

Cherry là loại trái cây giàu vitamin A, chất sắt, chất xơ cao, không cholesterol, tốt cho hệ miễn dịch, tiêu hóa và làm đẹp da. Cherry màu đỏ tươi, hoặc màu vàng, quả chắc, vỏ mọng. Cherry là loại trái cây được hhách hàng Việt Nam đặc biệt ưa chuộng, được coi là một đặc sản đắt tiền và thường dùng để làm quà biếu. Để bảo quản cherry tươi ngon và giữ được hàm lượng dinh dưỡng vốn có thì khâu bảo quản cherry rất được chú trọng. Hộp nhựa đựng cherry là một giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả cao, được các cửa hàng trái cây nhập khẩu, siêu thị, sạp trái cây ưa chuộng để đóng gói cherry và bày bán trên các quầy kệ hàng.
Khi đóng gói cherry bằng hộp nhựa trong đựng cherry của RVC, cherry giữ được độ tươi ngon lâu hơn so với việc đựng cherry trong túi nilon, bao xốp hay hộp giấy. Cherry tươi ngon không chỉ bán được giá mà còn kích thích hành vi mua của khách hàng khi nhìn thấy những quả cherry căng mọng. 
Nhờ có các lỗ thoát khí trên hộp nhựa cherry sẽ giảm tình trạng đọng sương, gây úng quả ở những điểm có tiếp xúc nhiều sương. khi bảo quản bằng tủ mát.

Mua hộp nhựa đựng cherry của RVC mang lại hiệu quả kinh tế cao giúp gia tăng doanh thu và độ nhận diện thương hiệu sản phẩm. Hộp nhựa trong sẽ là lựa chọn số 1 khi đóng gói cherry nói riêng và các loại trái cây nông sản nói chung cho cung ứng trong hệ thống siêu thị và cửa hàng.

Do đó sử dụng hộp nhựa đựng cherry để bảo quản và làm bao bì là một trong những phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả nhất hiện nay.

Công ty TNHH RVC
11 đường số 7 khu phố 7 phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, HCM 
Điện thoại: 0283. 726.3146 – 0975.663.984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét