Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Hộp nhựa đựng trái cây cao cấp TPHCM

Rau củ quả, trái cây luôn là một trong những thành phần không thể thiếu trong bữa ăn của mỗi gia đình. Bởi vậy việc giữ và bảo quản hoa quả luôn tươi và giữ được dinh dưỡng và đặc biệt an toàn, không độc hại là điều quan trọng. Sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây TPHCM hiện nay rất phổ biến trong ngành đóng gói trái cây, rau của quả, nông sản, nấm,.. Nhờ các lợi ích mà hộp nhựa trái cây đem lại như bảo quản trái cây tốt hơn, hàm lượng dinh dưỡng của trái cây luôn được đảm bảo, đồng thời gia tăng giá trị của trái cây mà vẫn đảm bảo an toàn với thực phẩm. Bởi vậy hộp nhựa dùng một lần dần thay thế túi nilon trong việc bảo quản thực phẩm. 

Với những hộp nhựa đựng trái cây trong suốt được thiết kế mang đến giải pháp hiệu quả trong khâu bảo quản sản phẩm nhằm gia tăng thời gian sử dụng của trái cây và giữ trái cây tươi ngon lâu hơn, đặc biệt là trong tủ lạnh.
Hộp nhựa trái cây TPHCM có lỗ thoáng khí, hạn chế tình trạng đọng sương trên bề mặt trái cây làm cho trái cây hỏng tại điểm tiếp xúc nhiều với sương.

Mua hộp nhựa đựng trái cây không chỉ là dạng bao bì đóng gói bảo quản sản phẩm đơn thuần mà nó còn tạo nên nét sang trọng, đáp ứng nhu cầu biếu tặng trái cây đến người thân, khách hàng hay đối tác.  Kiểu dáng cũng vô cùng đa dạng và phong phú đảm bảo mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
Hộp nhựa đựng trái cây của RVC là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp phân phối và sản xuất trái cây rau củ quả. Bởi cam kết về chất lượng với tiêu chí an toàn- tiện lợi – thân thiện luôn được RVC chú trọng.

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM
Tel: 0283 726 3146– Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét