Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Hộp nhựa đựng trái cây 1kg

Hộp nhựa đựng trái cây 1kg bao bì chuyên dụng để đóng gói trưng bày và bảo quản trái cây như táo, nho, cherry , dâu tây, ổi, cam, nhãn , chôm chôm,...  trên các kệ hàng bán trái cây của siêu thị, cửa hàng trái cây nhập khẩu, các sạp trái cây ở chợ. Một trong những loại hộp nhựa 1kg được khách hàng ưa chuộng bởi hộp đẹp và sang trọng, kích thước chuẩn, với giá cả phải chăng của RVC đó là hộp nhựa đựng trái cây P1000B có thể đựng được 1kg trái cây hoặc nông sản khác như cà chua bi, cà rốt, dưa leo baby,..

Mua hộp nhựa đựng trái cây 1kg của RVC vừa giữ được vẻ ngoài tươi ngon và hàm lượng dinh dưỡng vốn có của các loại trái cây, vừa có mẫu mã đẹp, sang trọng, mang đến giá trị marketing hiệu quả và nâng cao giá trị sản phẩm. 
Hộp nhựa trong đựng 1kg trái cây được thiết kế với các nút bấm chắc chắn, với khả năng chịu lực tốt mang đến khả năng bảo quản cao trong quá trình vận chuyển và trưng bày, đảm bảo trái cây sẽ không bị xô lệch, rơi ra gây tình trạng dập hoặc úng, làm mất giá trị của trái cây.

Hộp nhựa đựng trái cây trong suốt giúp khách hàng dễ dàng quan sát được độ tươi ngon, màu sắc bắt mắt của trái cây bên trong, phù hợp cho đóng gói và trưng bày sản phẩm trên các kệ hàng
Trên thân hộp được thiết kế các đường gân dọc tạo độ cứng phù hợp cho sản phẩm, tinh tế sang trọng phù hợp cho trưng bày, biếu tặng cho người thân và bạn bè.

Ngoài hộp nhựa đựng 1kg trái cây,  RVC còn bán rất nhiều hộp nhựa đựng trái cây với các kích cỡ, kiểu dáng khác nhau, đựng được đa dạng các loại trái cây với giá thành cực kì cạnh tranh.

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét