Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019

Bán hộp nhựa đựng trái cây nhập khẩu

Hiện nay có rất nhiều loại trái cây nhập khẩu được khách hàng ưa chuộng như cherry, nho ngón tay, nho kẹo, cam Úc, hồng táo, mãng cầu Đài Loan, kiwi,.. Đây là những loại hoa quả giàu dưỡng chất được nhập khẩu trực tiếp để phân phối cho khách hàng. Chính vì được nhập khẩu nên giá trị của các loại trái cây này cũng khá cao so với trái cây nội địa, vì thế cần có loại bao bì vừa sang trọng, vừa bảo quản trái cây nhập khẩu được hiệu quả. Hộp nhựa trong đựng trái cây nhập khẩu chính là phương pháp bảo quản mà các cửa hàng trái cây đang tìm kiếm.

RVC là nơi bán hộp nhựa đựng trái cây nhập khẩu, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng hộp nhựa để bảo quản các loại hoa quả, trái cây hay nông sản. 
Sản phẩm hộp nhựa trong được làm từ nhựa pet trong suốt mang lại cái nhìn sang trọng cho trái cây bên trong, chứ không bị hạn chế, che khuất tầm nhìn như hộp giấy. Hộp nhựa đựng trái cây sẽ mang đến cái nhìn trực quan sản phẩm trái cây nhập khẩu góp phần gia tăng giá trị và chất lượng của sản phẩm.

Ưu điểm khi mua hộp nhựa trái cây tại RVC:
Hộp nhựa trái cây mẫu mã đẹp, đa dạng chủng loại và cứng cáp, độ bóng cao, tăng tính thẩm mỹ cho trái cây
- Báo giá nhanh chóng, giá cả cạnh tranh
- Chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tư vấn kỹ lưỡng
- Vận chuyển nhanh chóng
- Hàng luôn luôn có sẵn

Các loại hộp nhựa trái cây đựng được từ 250g - 1000g trái cây nhập khẩu do RVC phân phối, được nhiều khách hàng tin tưởng đặt hàng.
Công ty TNHH RVC 
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh 
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét