Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Nơi bán hộp nhựa đựng trái cây có đục lỗ

Hộp nhựa đựng trái cây là dòng sản phẩm hộp nhựa dùng 1 lần mà Công ty TNHH RVC đang cung cấp rộng rãi cho các siêu thị, các sạp trái cây. Trên thị trường có rất nhiều nơi bán hộp nhựa đựng trái cây với nhiều chủng loại và mẫu mã đa dạng. Nhưng RVC vẫn là nơi được khách hàng tin tưởng với các đặc diểm như hộp cứng cáp, khả năng bảo quản trái cây tối ưu với các lỗ thông khí được thiết kế dưới đáy và trên nắp hộp giúp quá trình lưu thông không khí diễn ra tốt hơn. kiểu dáng sang trọng, do đó trái cây của bạn sẽ đẹp hơn, gia tăng thời gian sử dụng khi được bảo quản trong hộp nhựa trái cây của RVC.

Mua hộp nhựa đựng trái cây TPHCM của RVC được thiết kế các lỗ thông khí dưới đáy và nắp hộp tạo sự thuận lợi cho quá trình trao đổi không khí bên trong và bên ngoài hộp giúp bảo quản trái cây tốt nhất, các đường vân xung quanh hộp nhựa tạo cảm giác hộp nhựa cứng cáp, sang trọng.
Hộp nhựa đựng trái cây của RVC có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng sang trọng giúp gia tăng giá trị của trái cây. Hộp nhựa đựng trái cây được sản xuất từ chất liệu PET trong loại nguyên liệu an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Hộp nhựa đựng trái cây có đục lỗ là dòng sản phẩm nổi bật tại RVC và được nhiều khách hàng biết đến và ưu tiện lựa chọn sử dụng. Không khó để bạn có thể bắt gặp hình ảnh trái cây được bảo quản trong hộp nhựa đựng trái cây của Công ty TNHH RVC tại các địa điểm như siêu thị, cửa hàng bán trái cây hay các gian hàng bán trái cây online hiện nay.

Địa chỉ bán hộp nhựa trái cây:

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét