Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

Hộp nhựa trong đựng trái cây nhập khẩu TPHCM

Bạn kinh doanh các mặt hàng trái cây nhập khẩu, trái cây chất lượng cao như quả cherry, cam Úc, kiwi, lê Nam Phi, sung Mỹ,... Ngoài cung cấp các loại trái cây tươi ngon, chất lượng, bao bì sản phẩm để bán cũng là một yếu tố mà khách hàng rất quan tâm. Hiện nay các doanh nghiệp, cửa hàng trái cây thường đóng gói trái cây nhập khẩu vào trong các hộp nhựa trong đựng trái cây. Bởi so với túi nilon hay hộp giấy thì hộp nhựa trái cây nổi bật với ưu điểm mẫu mã đẹp, độ trong suốt cao và có các lỗ thoáng khí.

Hộp nhựa đựng trái cây nhập khẩu TPHCM cũng được thiết kế góc cạnh và có nút bấm chắc chắn, đáp ứng tiêu chuẩn không sử dụng kim bấm trong thực phẩm. Hộp nhựa bảo quản trái cây là giải pháp bảo quản trái cây tối ưu giúp trái cây bảo quản được lâu hơn, nhất là đối với các loại trái cây vỏ mỏng như dâu, nho, cherry,.. giữ nguyên giá trị dinh dưỡng bên trong. 
Đồng thời hộp nhựa trái cây sẽ tăng thêm sự sang trọng thay vì chỉ dùng cuộn màng và khay xốp, hoặc sử dụng hộp giấy truyền thống để đựng trái cây

RVC là nơi bán hộp nhựa đựng trái cây nhập khẩu được các cửa hàng trái cây nhập khẩu ưa chuộng. Bởi giá thành rẻ, thiết kế hộp nhựa phù hợp, bắt mắt sang trọng và đóng gói được đa dạng các loại trái cây với được trọng lượng thích hợp. 
Hiện nay phổ biến nhất vẫn là đóng gói 500g và 1kg với 4 mã sản phẩm tiêu biểu là 500B, 500C sử dụng đóng gói 500g và P1000B, P1000A đóng gói được 1kg. 

Ngoài ra còn các loại hộp nhựa trái cây khác như P250A, P350Ab đóng gọi được 200-350g trái cây.

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường 7, p Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Tel 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét