Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Bán hộp nhựa đựng nông sản, trái cây

Trái cây như dâu, táo, nho, cherry, nhãn, mãng cầu, chôm chôm,... chứa hàm lượng các chất dinh dưỡng cao nên trái cây là món ăn ưa thích của nhiều người. Hộp nhựa đựng trái cây ra đời đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng của siêu thị, cửa hàng trái cây. Hộp nhựa đựng trái cây của công ty RVC là sản phẩm hộp nhựa dùng một lần được nhiều cửa hàng trái cây nội địa, trái cây nhập khẩu tin dùng và lựa chọn để làm bao bì thương hiệu trái cây. 
Hộp nhựa trái cây TPHCM với thiết kế mẫu mã sang trọng, hộp có trọng lượng nhẹ, vô cùng tiện lợi để đựng nông sản trái cây
Với các khe rãnh và lỗ thoáng khí, giúp trái cây không bị hư hỏng hay ngập úng ở điều kiện thường trái cây luôn trong tình trạng khô ráo, để vào ngăn lạnh thì hơi nước cũng không đọng quá nhiều sương trên bề mặt hộp, giúp hộp nhựa trong luôn rõ ràng, không bị che khuất tầm nhìn.

Mua hộp nhựa đựng trái cây của RVC bạn có thể hoàn toàn yên tâm và chất lượng đã được khách hàng tin dùng trong suốt nhiều năm qua và được trung tâm 3 kiểm định đạt chuẩn an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm
.
Hộp nhựa đựng trái cây có gân cứng cáp dễ dàng xếp chồng lên nhau tiết kiệm chi phí vận chuyển, nhẹ và vô cùng tiện lợi. Nắp đậy chặt nhờ thiết kế theo kiểu nút bấm đậy chặt vào phần thân hộp.

Hộp nhựa trái cây ngày càng thân thiện và phổ biến với mọi người mà khi đi vào siêu thị chúng ta có thể nhìn thấy nó được trưng bày ở những gian hàng trái cây như nho, táo, dâu, nhãn, cherrry,..
Công ty TNHH RVC 
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh 
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét