Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

Hộp nhựa trái cây P250A

Hộp nhựa trái cây là một dạng bao bì mới cung cấp giải pháp bảo quản trái cây tươi ngon lâu hơn so với bảo quản trong điều kiện không có hộp nhựa. Thực nghiệm chứng minh bảo quản trái cây bằng hộp nhựa giúp trái cây tươi ngon có thời gian sử dụng lâu hơn 3 ngày. 

Hộp nhựa đựng trái cây P250A được RVC thiết kế với ưu điểm  không hấp hơi hay đọng sương do hộp nhựa có nhiễu lỗ thoát khí 2 bền mặt trên dưới và 2 bên cạnh hông tăng quá trình lưu thông không khí với môi trường. 
Công nghệ sản xuất tân tiến tạo ra những chiếc hộp nhựa chất lượng, cứng cáp bảo quản sản phẩm tốt hơn. Hộp nhựa cứng hơn có nghĩa là bạn xếp chồng lên nhau được nhiều hơn và tốn ít không gian cần để bảo quản.
Công nghệ sản xuất hiện đại theo quy chuẩn tự động hóa cao nhất nhằm hạn chế quá trình lỗi trong sản xuất. Sản phẩm hộp nhựa trong đựng trái cây của RVC có độ đồng nhất vể chất lượng ở mức cao.
Nhờ ưu thế về công nghệ sản xuất sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây của RVC có giá thành thấp, đảm bảo ưu thế cạnh tranh cho người sử dụng
Hộp nhựa trái cây RVC có độ bóng cao, sản phẩm bắt mắt, độ trong suốt cao, mang đến cái nhìn trực quan về sản phẩm giúp cho nông sản, trái cây đẹp và bắt mắt hơn góp phần tăng giá trị và chất lượng của sản phẩm.
Ngoài ra RVC còn có nhiều kích thước khác nhau đóng được trọng lượng khác nhau như 200g, 300g, 4000g, 500g và 1000g
Mọi chi tiết vui lòng gọi cty TNHH RVC
11 Đường số 7, Khu Phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM
Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét